Truyền thông đưa tin bộ trưởng Ngoại giao Đức thăm thành phố Bucha của Ukraina

© Dịch vụ Báo chí của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Ngoại giao Đức Annalena Burbock
Bộ trưởng Ngoại giao Đức Annalena Burbock - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.05.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ trưởng Ngoại giao Đức Annalena Burbock đã có chuyến thăm không báo trước tới thành phố Bucha của Ukraina, hãng thông tấn France Presse đưa tin.

Cơ quan này cho biết: “Ngoại trưởng Đức Annalena Burbock đã đến thăm Bucha, ngoại ô Kiev, trong một chuyến công du bất ngờ tới Ukraina vào thứ Ba”.

Tin cho biết Burbock đã gặp gỡ những cư dân địa phương.
Bộ Quốc phòng Nga trước đó cho biết tất cả các bức ảnh và video do chính quyền Kiev công bố, được cho là bằng chứng về "tội ác" của quân nhân Nga tại thành phố Bucha, vùng Kiev, là "một hành động khiêu khích khác." Cơ quan quân sự cho biết, trong thời gian điểm dân cư này nằm dưới sự kiểm soát của Lực lượng vũ trang Nga, người dân địa phương phải chịu bất kỳ hành động bạo lực nào.
Người lính Ukraina trên đường phố ở thành phố Bucha gần Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.04.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bucha: Phương Tây đâu muốn biết sự thật là như thế nào
Bộ lưu ý rằng tất cả các đơn vị Nga đã hoàn toàn rời khỏi Bucha vào ngày 30 tháng 3 và các lối ra khỏi thành phố theo hướng bắc không bị phong tỏa, trong khi vùng ngoại ô phía nam, bao gồm cả các khu dân cư, bị quân đội Ukraina nã pháo cỡ lớn suốt ngày đêm từ pháo hạng nặng, xe tăng và nhiều hệ thống tên lửa phóng loạt. Thư ký báo chí của Tổng thống Liên bang Nga Dmitry Peskov tuyên bố rằng Nga kiên quyết bác bỏ mọi cáo buộc liên quan đến cái chết của người dân ở Bucha và yêu cầu các nhà lãnh đạo quốc tế không vội vàng với những cáo buộc chống lại Nga mà hãy lắng nghe các lập luận của Matxcơva.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала