Cha của một VĐV Việt Nam qua đời ngay khi con gái đạt huy chương vàng SEA Games

CC0 / Pixabay / Nến
Nến - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.05.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Spunik) - Ngay sau khi dành HCV môn Kurash cho Việt Nam, Tô Thị Trang nhận tin cha qua đời.
Tô Thị Trang là VĐV đã giành chiến thắng ở hạng cân dưới 48 kg của nữ môn Kurash. Ngay sau khi Trang giành HCV đầu tiên cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31, bố của nữ võ sỹ kurash hạng 48kg Tô Thị Trang - ông Tô Văn Sen đã qua đời vào tối 10-5.
SEA Games 31: Đấu kiếm Việt Nam tự tin săn ‘Vàng’ - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.05.2022
SEA Games 31: Đấu kiếm Việt Nam tự tin săn ‘Vàng’
Một HLV trong đội tuyển kurash cho biết bố của Trang đã phải chống chọi với bệnh ung thư trong nhiều năm. Không may ông đã không qua khỏi trong ngày vui của cô con gái. Ngay sau khi Trang giành HCV, đội tuyển kurash đã cho cô về nhà (Đông Anh, Hà Nội) gặp gỡ gia đình.
Hôm qua (10/5), Tô Thị Trang đã bật khóc sau khi giành HCV và chia sẻ rằng: “Tôi muốn dành tặng thành tích này cho bố của mình. Bố của tôi đang bị bệnh nặng. Bố ơi, con nhớ bố. Con yêu bố. Chỉ cần bố không sao là con vui rồi”.
Đội hình ra quân của đội tuyển U23 Việt Nam. - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.05.2022
SEA Games 31: U23 Việt Nam đè bẹp U23 Indonesia, HLV Park Hang-seo chứng tỏ sức mạnh
Gia đình Tô Thị Trang cho biết, người thân đã phải giấu Tô Thị Trang về tình hình sức khỏe của bố để cô tập trung tranh tài.Tin buồn được Tô Thị Trang chia sẻ trên trang cá nhân, rất đông người hâm mộ và các đồng nghiệp đang thi đấu tại SEA Games 31 đã gửi lời chia buồn tới cô và gia đình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала