Người hâm mộ Marvel đã tìm thấy một nhân vật phản diện tên là Joe Biden trong truyện tranh

© AP Photo / Manuel Balce CenetaTổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng
Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.05.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Người hâm mộ Marvel đã phát hiện ra một nhân vật phản diện ít được biết đến trong truyện tranh Người Nhện, có tên trùng với tên của tổng thống Mỹ đương nhiệm, tờ báo Mỹ The New York Post đưa tin.

"Tên của tổng thống Mỹ, được biết đến nhiều hơn với bút danh Spectre, lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Peter Parker Number One vào năm 2010. Đồng thời, Biden 79 tuổi thực sự từng là Phó Tổng thống Hoa Kỳ dưới quyền Tổng thống Barack Obama", theo bài báo.

Các trang của truyện tranh thậm chí còn chứa một tuyên bố từ chối trách nhiệm cảnh báo độc giả rằng kẻ thù của Người Nhện "không nên nhầm lẫn với Phó Tổng thống Joe Biden".
Một trong những người dùng Twitter đã chú ý đến Biden. Bài đăng của anh nhanh chóng lan truyền trên mạng và gây ra phản ứng mạnh mẽ từ người Mỹ. Ai đó thậm chí còn đăng một khung hình về lần xuất hiện đầu tiên của nhân vật phản diện trên các trang, nơi Người Nhện yêu cầu Spectre tiết lộ danh tính.
"Tôi là Joe! Joe Biden! Nhưng bạn có thể gọi tôi là Spectre", nhân vật trả lời.
Robert Downey Jr. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2021
Iron man Robert Downey Jr. hợp tác với Kim Lý làm phim liên quan chiến tranh Việt Nam
Nhân vật phản diện hư cấu có một trang trong Encyclopedia of Marvel Heroes. Theo thông tin được công bố ở đó, nhân vật được phát minh bởi hai tác giả Bob Gale và Patrick Olif. Cốt truyện của Spectre diễn ra trong vũ trụ hư cấu của Earth-616.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала