Duma Quốc gia Liên bang Nga: Các nước G7 can thiệp vào công việc nội bộ của Nga

© Sputnik / Natalia SeliverstovaDuma Quốc gia
Duma Quốc gia  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thông cáo cuối cùng được thông qua sau cuộc họp của các ngoại trưởng G7 khẳng định tiến trình của một số quốc gia can thiệp vào công việc nội bộ của Nga bằng cách áp đặt ý tưởng của họ về nên dân chủ, Vasily Piskarev, Chủ tịch Ủy ban Duma Quốc gia điều tra sự thật về sự can thiệp của ngoại bang vào công việc nội bộ của Nga nói.
"Do đó, tài liệu xác nhận rõ ràng việc Canada, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Anh và Mỹ can thiệp vào công việc nội bộ của Nga bằng cách áp đặt cho xã hội của chúng ta những ý tưởng dân chủ của họ", - Kênh Telegram của Ủy ban dẫn lời ông Piskarev.
Ông nói thêm rằng nhóm G7 hiểu khái niệm bảo vệ môi trường thông tin khỏi các thao túng và can thiệp thông tin nước ngoài là "tăng cường kiểm duyệt và làm sạch không gian thông tin phương Tây và mạng xã hội khỏi truyền thông Nga."
Ông Piskarev lưu ý rằng các biện pháp như vậy khẳng định sự cần thiết phải cải thiện pháp luật để bảo vệ chủ quyền.

"Tất cả những điều này khẳng định sự cần thiết phải cải thiện luật pháp để bảo vệ chủ quyền của chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục và tăng cường công việc này", - thông cáo dẫn lời ông.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала