«Tôi sợ phải thấy anh ta dưới gầm giường»: Dân Ý đã mệt mỏi vì Zelensky

© AFP 2023 / Sergei SupinskyTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Khán giả xem kênh truyền hình Rai 1 của Ý đã gay gắt phản ứng với cuộc phỏng vấn Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky, chiếu trên sóng chương trình Porta a porta.
Một số người dùng Internet phàn nàn rằng truyền thông địa phương đang quá mức ráo riết "quảng cáo" cho nhà lãnh đạo Ukraina, nhưng điều này chẳng tác dụng gì với tình hình khủng hoảng.

"Anh chàng này có dư thời gian để xuất hiện trên truyền hình mỗi ngày; còn chúng tôi phải trả lệ phí cho kênh vì sự «hiếu khách» lạ lùng đó. Liệu có bao giờ họ mời một đại diện Palestine, Yemen, Syria hay những người khác, để nói về những vụ «xâm nhập bất hợp pháp» không nhỉ?", - Rosanna Battafarano bình luận.

"Anh ta say mê biểu diễn đến nỗi dành nhiều thời gian trên TV hơn là nghĩ về nhân dân nước mình. Anh ta quyết định cho TV Ý phỏng vấn, vì chúng ta quan tâm đến anh ta hơn tất cả hay sao?", - Cinzia otta ngờ vực.

"Sẽ có cuộc khảo sát chéo hay là phỏng vấn chỉ diễn ra một chiều với những câu hỏi soạn sẵn?", - Perelio Auracchi hỏi.

Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2022
Zelensky chỉ trích nỗ lực của Macron trong việc tìm kiếm một thỏa hiệp giữa Ukraina và Nga

"Tôi khuyên bạn nên nêu vài câu hỏi bất tiện kiểu như về khối tài sản khổng lồ đã tích lũy và cất giữ ở nước ngoài, như vậy thú vị hơn đấy", - Giulio Bisceglia gợi ý.

"Quỷ tha ma bắt chứ tôi dị ứng với Zelensky. Cần kiểm tra gầm giường - tôi sợ là sẽ tìm thấy anh ta ở đó. Thật may khi tôi không dùng TV suốt 16 năm", - khán giả Labatarde bực dọc.

Trong cuộc phỏng vấn, Zelensky đã hô hào chính quyền Ý đóng cửa đất nước đối với du khách Nga. Theo quan điểm của Tổng thống Ukraina, du khách Nga "cần nhận được phản kháng về văn hóa để biết rằng họ không được chào đón».
Mọi người trên cây cầu trong công viên Zaryadye ở Moskva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Điện Kremlin: Nga không từ chối cuộc gặp giữa hai ông Putin và Zelensky
Ông Alberto Corti đứng đầu hướng du lịch của Hiệp hội thương mại Confcommercio đã trả lời rằng yêu cầu của Zelensky giống như áp lực chính trị và trái ngược với những nguyên tắc mà ngành này tuân thủ trong hoạt động.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала