Phó Tổng thống Mỹ ngượng ngùng trước ống kính tại hội nghị cấp cao ASEAN

© AFP 2023 / Anna Moneymaker / Getty Images Bà Kamala Harris.
Bà Kamala Harris. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris, khi trả lời một câu hỏi về vấn đề biến đổi khí hậu, đã bối rối trong bài phát biểu của mình và chỉ lặp lại lời kêu gọi "làm việc cùng nhau", báo Izvestia đưa tin.
Sự bối rối xảy ra khi Harris phát biểu tại hội nghị thượng đỉnh với Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Phát biểu của bàđược các kênh truyền hình hàng đầu thế giới phát sóng.
"Chúng tôi sẽ làm việc và tiếp tục làm việc cùng nhau để giải quyết những vấn đề này. Để giải quyết những vấn đề này và làm việc cùng nhau. Khi chúng tôi tiếp tục làm việc trên cơ sở các chuẩn mực, quy tắc và thỏa thuận mới mà chúng tôi sẽ cùng nhau hợp tác để phát triển toàn cầu", - bà nói.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên có những tuyên bố bất thường của đại diện chính quyền Mỹ.
Hội nghị cấp cao đặc biệt Mỹ-ASEAN tại Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ở Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.05.2022
Nước Mỹ không nhích lại gần ASEAN
Trước đó, nhà lãnh đạo Mỹ Joe Biden đã hơn một lần vướng vào những tình huống hài hước: vấp ngã nhiều lần khi leo lên máy bay, nhầm lẫn tên nước, trách nhầm Moskva can thiệp vào công việc của Libya, tham dự cuộc họp với vết vàng trên cằm.
Ngoài ra, người đứng đầu Nhà Trắng đã trả lời câu hỏi của một nhà báo, mà ông đặt ra, tự gọi bà Harris là "Tổng thống Hoa Kỳ" và không nhận thấy sự nhầm lẫn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала