4 người cùng một gia đình chết bất thường trong căn nhà khóa kín ở TP Thủ Đức

© AFP 2023 / Nguyen HuuTP. Hồ Chí Minh.
TP. Hồ Chí Minh. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.05.2022
Đăng ký
Bốn người trong cùng một gia đình được phát hiện nằm bất động trong phòng trọ khóa kín ở Thủ Đức.
Chiều 18/5, Công an TP. Thủ Đức tiếp tục phối hợp với Công an TP.HCM điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ 4 người chết bất thường trong phòng trọ ở phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức.

Cả 4 người trong cùng gia đình tử vong bất thường

Các nạn nhân đều là thành viên trong một gia đình, thường trú thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, Bình Thuận.
Danh tính các nạn nhân là: anh Lương Văn Kiệt (45 tuổi), chị Nguyễn Thị Láng (44 tuổi, vợ anh Kiệt), Lương Quốc Huy (16 tuổi, con trai anh Kiệt) và Lương Thị Kim Lệ (23 tuổi, con gái anh Kiệt).
Trong số đó, chị Lương Thị Kim Lệ là người duy nhất còn sống khi được phát hiện trong số 4 nạn nhân trên. Tuy nhiên, sau khi nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, chị Lệ đã không qua khỏi và tử vong cùng ngày.
Con dao. - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.05.2022
Một lính đặc công bị đâm tử vong khi về quê nghỉ phép
Người đưa bệnh nhân vào bệnh viện cho biết, gia đình nạn nhân có 4 người. Họ đốt than nướng cá trước cửa phòng, tối ngủ chung phòng kín.

Nghi do ngạt khí?

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng, người dân nhiều lần gọi cửa phòng trọ anh Kiệt nhưng không có ai trả lời. Sau đó, khi mọi người phá cửa phòng, tất cả đều tá hỏa khi thấy 4 người nằm bất tỉnh, tím tái.
Các nạn nhân sau đó được chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện TP. Thủ Đức. Riêng chị Lương Thị Kim Lệ, sau khi hồi sức đã được chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy để xử lý.
Báo cáo của Bệnh viện TP.Thủ Đức, lúc 6 giờ 50 phút ngày 1/5, Bệnh viện tiếp nhận bốn trường hợp cùng trong một gia đình bị ngưng tim nghi do ngộ độc.
Theo những người sống cùng dãy trọ với các nạn nhân, gia đình ông Kiệt đã thuê trọ ở đây được 7 năm, kiếm sống bằng nghề bán cá hấp ngoài chợ. Mỗi ngày, cả nhà thường dậy hấp cá ở hành lang, bên ngoài phòng.
Sáng sớm hôm nay, bạn trai chị Lệ, sống ở phòng trọ bên cạnh, không thấy gia đình bạn gái dậy đi làm nên gọi cửa.

“Cậu ấy gọi không ai mở cửa, gọi điện thoại cũng không được nên hô hoán mọi người cùng phá cửa. Khi chúng tôi phá cửa vào thì thấy hai vợ chồng ông K nằm bất động dưới nền nhà, hai người con cũng nằm bất động trên gác. Bếp gas vẫn còn bật lửa và đang nấu cá, phòng ngột ngạt và khó chịu, máy lạnh vẫn đang bật”, một người dân tại đây cho biết.

Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2022
Súng nổ ngay sau phiên tòa xét xử đại ca Triều ‘điên’ bắn chết Hải Bạch
Theo người dân, khi bật máy lạnh, để hơi lạnh không bay ra khỏi phòng, anh Kiệt đã bịt kín các lỗ thông gió trong phòng bằng các miếng vải, giấy.
Được biết, phòng trọ gia đình anh Kiệt nằm cuối dãy trọ, rộng khoảng 16 m2, ở hành lang bên ngoài phòng trọ có đặt một bếp than để hấp cá.
Theo Công an TP.Thủ Đức, hiện trường vụ việc là căn phòng kín của gia đình nhà ông Kiệt, có thể là khí than đá, khí gas do nấu, kho, hấp cá đã lọt vào và gây ra vụ ngạt khí, khiến cả 4 thành viên gia đình thiệt mạng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала