Lionel Messi sẽ chuyển đến câu lạc bộ của Mỹ và trở thành đồng sở hữu tại đây

© AP Photo / Ricardo MazalanLionel Messi
Lionel Messi - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.05.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cầu thủ bóng đá Lionel Messi của Argentina và Paris Saint-Germain sẽ chuyển đến câu lạc bộ Mỹ Inter Miami vào mùa hè năm 2023, ấn phẩm As đưa tin, dẫn nguồn là nhà báo Alex Kandala của Direct TV.
Cũng theo nguồn tin này, tiền đạo người Argentina sẽ chơi mùa giải cuối cùng theo hợp đồng cho đội bóng thành Paris. Messi cũng sẽ mua 35% cổ phần của đội bóng American Major League Soccer (MLS), do cựu cầu thủ Anh David Beckham đồng sở hữu.
Tin lưu ý rằng việc chuyển nhượng Messi sẽ tạo điều kiện cho đội bóng Pháp ký hợp đồng với tiền đạo của câu lạc bộ Anh “Liverpool”, Mohamed Salah.
Футбол. Кубок конфедераций-2017. Финальный матч - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.04.2022
Cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế kỷ 21

Thông tin về Inter Miami

Inter Miami là một câu lạc bộ trẻ, được thành lập vào năm 2018 và đã chơi ở MLS từ năm 2020. Ngoài Beckham, danh sách đồng sở hữu còn có hai anh em doanh nhân người Mỹ Jorge và Jose Mas. Đội được huấn luyện bởi cựu đối tác của David về Manchester United, Phil Neville.
Sự xuất hiện của Messi sẽ thúc đẩy hơn nữa thương hiệu của câu lạc bộ và giải đấu, đồng thời cải thiện kết quả hiện vốn rất khiêm tốn của Inter Miami. Mùa giải này, bắt đầu từ tháng 2 năm 2022, tình hình thật đáng buồn cho Beckham và công ty. Inter Miami, sau 11 vòng đấu, xếp áp chót, thứ 13 ở giải Miền Đông - chỉ hơn Chicago Fire. Trình độ của Neville với tư cách là một huấn luyện viên đặt ra câu hỏi lớn, tuy nhiên, David tin tưởng người bạn cũ của mình.
Trong khi đó, Inter Miami vẫn có một siêu sao trong đội hình của họ. Đó là đồng hương của Leo - cựu tiền đạo của Real Madrid và đội tuyển quốc gia Argentina, Gonzalo Higuain.

Sự chuyển nhượng của Messi

Ngày 10 tháng 8 năm 2021, PSG chính thức công bố việc ký hợp đồng với Lionel Messi. Anh đã có 35 lần ra sân tại La Liga cho Barcelona mùa trước, ghi được 30 bàn thắng và có 9 pha kiến ​​tạo. Cùng với đội tuyển quốc gia Argentina, anh đã giành chức vô địch Copa America lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình.
Лионель Месси на пресс-конференции на стадионе Камп Ноу (8 августа 2021). Барселона - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.03.2022
Messi thừa nhận có thể kết thúc sự nghiệp trong đội tuyển Argentina sau World Cup 2022
Trên bảng xếp hạng giải vô địch Pháp, PSG đang đứng ở vị trí đầu tiên với 53 điểm sau 22 trận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала