Bóng đá nữ Việt Nam mừng sinh nhật Bác bằng chiếc vé vào chung kết

© Nguyễn Quang Hải - TTXVNBán kết bóng đá nữ SEA Games 31: Việt Nam gặp Myanmar: Huỳnh Như mở tỷ số
Bán kết bóng đá nữ SEA Games 31: Việt Nam gặp Myanmar: Huỳnh Như mở tỷ số - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Trong cuộc họp báo sau trận đấu với đội tuyển Myanmar, HLV Mai Đức Chung bày tỏ sự hài lòng với kết quả trận đấu và muốn dành chiến thắng này như món quà trước ngày sinh nhật Bác.
Trong trận đấu gặp đội tuyển Myanmar trên sân vận động Cẩm Phả, Quảng Ninh, tuyển nữ Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin, sử dụng những đường chuyền tốc độ cao để xuyên phá hàng thủ đối phương.
Trước sự tấn công của đội tuyển Việt Nam, tuyển Myanmar trụ vững đến phút 28. Sau khi có bàn dẫn trước, tuyển Việt Nam chủ động giảm nhịp trận đấu. Myanmar lúc này mới có cơ hội triển khai tấn công, tuy nhiên không tạo ra sự khác biệt.
Tuyển Việt Nam phòng ngự chặt chẽ và tổ chức hàng loạt đợt phản công dựa trên tốc độ của Huỳnh Như, Thùy Trang, Hải Yến và sau đó là Thanh Nhã.
Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho tuyển nữ Việt Nam.
SEA Games 31: Điền kinh bước vào ngày thi đấu thứ 6 - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2022
Chân chạy Việt Nam lập kỷ lục SEA Games 31
Trong cuộc họp báo sau trận đấu với đội tuyển nữ Myanmar ở bán kết môn Bóng đá nữ SEA Games 31, huấn luyện viên trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung chia sẻ:
“Trong trận đấu này, tôi rất ưng ý với chiến thuật. Hai đội ngang tài ngang sức nhưng tôi nghĩ chúng tôi nhỉnh hơn bởi khả năng cầm bóng, phối hợp và cả dứt điểm”.
HLV Mai Đức Chung cho biết bản thân cảm thấy hài lòng với kết quả trận đấu và muốn dành chiến thắng này như món quà trước ngày sinh nhật Bác.
Chia sẻ về trận đấu tiếp theo, huấn luyện viên trưởng tuyển nữ Việt Nam cho rằng trận đấu với Thái Lan cũng sẽ khó như với Myanmar. Ông rất mong lập kỷ lục 3 kỳ vô địch liên tiếp. Chính vì vậy, tuyển nữ Việt Nam cần phải tập trung cao độ chuẩn bị cho trận đấu chung kết, cố gắng để có lực lượng mạnh nhất.
Thể thao điện tử SEA Games 31: Bán kết nội dung Liên minh huyền thoại: Tốc chiến đồng đội nữ - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2022
Tuyển nữ Việt Nam thay đổi định kiến của phụ huynh về thể thao điện tử
Ngay trong buổi họp báo, HLV Mai Đức Chung cũng bày tỏ lòng cảm động trước hình ảnh cổ động viên xếp hàng nhận vé trận đấu để theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam, đồng thời gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ tại Quảng Ninh nói riêng và trên cả nước nói chung.
Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp nữ Thái Lan tại trận tranh huy chương vàng diễn ra lúc 19 giờ ngày 21/5 trên sân vận động Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала