Phát ngôn viên mới của Nhà Trắng bị cho là không phù hợp vì những lời lẽ về Putin

© AP Photo / Patrick SemanskyNgười phát ngôn Nhà Trắng Karine Jean-Pierre
Người phát ngôn Nhà Trắng Karine Jean-Pierre - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người Mỹ đã chỉ trích phát ngôn viên Nhà Trắng Karine Jean-Pierre, người cho rằng lạm phát cao của Mỹ là do "việc Putin tăng giá". Có một số nhận xét khôi hài rằng phát ngôn viên này chưa biết nói dối một cách thuyết phục như người tiền nhiệm Jennifer Psaki.

"Karine Jean-Pierre phải kìm lòng khi nói câu "Putin tăng giá". Hãy cho bà ta thời gian và bà ta sẽ học được cách nói dối giỏi như Psaki đã làm", - họ viết trong các bình luận.

"Nhà Trắng vẫn đổ lỗi cho Putin về việc giá xăng, họ không thấy mệt vì điều đó", - một người dùng mạng nói thêm.
Jen Psaki  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.05.2022
Người Mỹ tức giận vì phát biểu của Psaki về Putin và Ngày Chiến thắng

"Tại Nhà Trắng, sự gia tăng số lượng bằng chứng về UFO (vật thể bay không xác định) trong hai mươi năm qua sẽ bị gắn với việc Putin lên nắm quyền", - người bình luận nhận xét.

Trước đó, ngày làm việc đầu tiên của Jean-Pierre trong chức vụ mới cũng không diễn ra suôn sẻ. Các nhà báo đã dồn dập đả kích tân Thư ký báo chí vì câu trả lời mà họ cho là không thành công trước câu hỏi về nền kinh tế. Giám đốc PR Matt Whitlock, người làm việc với các thành viên đảng Cộng hòa, cho rằng người phát ngôn mớpsi của Nhà Trắng đã nhầm lẫn đề cương được chuẩn bị trước và đọc không đúng cái phù hợp. Còn ông Brian Riedl, một cán bộ khoa học đầu ngành ở Viện Manhattan nói rằng ông đã "khổ sở khi nhìn" Jean-Pierre trả lời.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала