- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vụ Ukraina bắn vào một ngôi làng ở tỉnh Kursk làm ít nhất một người thiệt mạng

© AP Photo / Rodrigo AbdCác quân nhân Ukraina
Các quân nhân Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thống đốc tỉnh Kursk Roman Starovoit cho biết có ít nhất một người đàn ông thiệt mạng do quân đội Ukraina bắn vào làng Tetkino.
"Một vụ tấn công nữa của kẻ địch xảy ra lúc rạng sáng nhằm vào làng Tetkino. Đau đớn là nó đã kết thúc bi thảm. Đến thời điểm này được biết ít nhất có một người dân thiệt mạng. Theo tin ban dầu đó là một tài xế xe tải chở nguyên liệu đến nhà máy chưng cất. Kẻ địch đã nã nhiều đạn vào cơ sở này. Có cả người bị thương hiện đã được cấp cứu kịp thời”, - ông Starovoit viết.
Ông lưu ý rằng hiện tại trong làng đang dập tắt đám cháy, một số ngôi nhà bị hư hại. Theo ông, có báo cáo vẫn còn lại những quả đạn chưa nổ. Các chuyên gia đã đến hiện trường để thu thập dữ liệu về vụ phạm tội này.
Hệ thống tên lửa phòng không S-400 Triumph của Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.04.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hệ thống phòng không tại tỉnh Kursk kích hoạt phản ứng
"Chúng tôi dành mọi sự hỗ trợ cần thiết cho tất cả các gia đình bị ảnh hưởng. Hiện tôi đang trên đường đến khu vực đó", - Thống đốc kết luận.
Sau khi chiến dịch quân sự của Nga bắt đầu, các khu vực biên giới thường xuyên bị bắn phá từ phía lãnh thổ Ukraina. Trước tình hình này chính quyền địa phương đã nâng cáo cấp độ cảnh báo nguy cơ khủng bố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала