Báo chí viết số lượng thủy thủ đào ngũ trong Hải quân Mỹ tăng 150%

CC BY 2.0 / Official U.S. Navy Page / Tàu Hải quân Mỹ LCS Coronado trong cuộc tập trận ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương trên Thái Bình Dương. 2016 tháng 7.
Tàu Hải quân Mỹ LCS Coronado trong cuộc tập trận ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương trên Thái Bình Dương. 2016 tháng 7. - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.05.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Số lượng lính đào ngũ trong Hải quân Mỹ đã tăng lên đáng kể, CNBC đưa tin.
“Năm 2019 có 63 thủy thủ đào ngũ, năm ngoái con số này đã tăng lên 157, tức gần 150%. Dữ liệu cho thấy hầu hết những người đào ngũ đều từ 25 tuổi trở xuống,” - nhà báo của NBC nói với kênh truyền hình.
Cô lấy tàu USS George Washington làm ví dụ. Tàu đậu tại cảng ở Virginia vài năm vì cần đại tu. Và các thủy thủ buộc phải ở trên tàu, họ khó ngủ vì tiếng ồn liên tục, đồng thời thiếu nước nóng và điện, cô nói.
 Quốc hội Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.05.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Mỹ sẽ phải vay tiền Trung Quốc để hỗ trợ quân sự cho Kiev

Điều kiện phục vụ trong Hải quân Hoa Kỳ

Theo ghi nhận của nhà báo, các thủy thủ cảm thấy như bị nhốt trong lồng vì họ đã ký hợp đồng với lực lượng Hải quân sau khi tốt nghiệp và không thể nộp đơn xin ra khỏi quân ngũ, vì vậy nhiều người đã chọn con đường cực đoan và đào ngũ.
Một lý do khác là căng thẳng và các vấn đề sức khỏe tâm thần, bài báo viết.
Nhà báo lưu ý rằng xu hướng này chỉ được ghi nhận trong lực lượng Hải quân. Trong cùng thời gian này, số lượng lính đào ngũ trong Lục quân và Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ lại giảm xuống. Ở các binh chủng khác trong quân đội, tình hình không có nhiều thay đổi, bài báo tóm tắt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала