- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Bắc Triều Tiên cho rằng Hoa Kỳ không vô tư chân thành khi nêu ý định giúp đỡ chống dịch COVID-19

© AP Photo / Vincent YuCư dân Hà Nội tạo dáng trước hình ảnh lá cờ Bắc Triều Tiên và Mỹ trong những ngày diễn ra hội nghị thượng đỉnh Bắc Triều Tiên-Mỹ tại Hà Nội
Cư dân Hà Nội tạo dáng trước hình ảnh lá cờ Bắc Triều Tiên và Mỹ trong những ngày diễn ra hội nghị thượng đỉnh Bắc Triều Tiên-Mỹ tại Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.05.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Chính quyền CHDCND Triều Tiên đã phớt lờ đề xuất của Hoa Kỳ về việc giúp đỡ chống lại COVID-19, vì Bình Nhưỡng cho rằng dự định của Washington là không chân thành. Đó là nhận xét của hãng Reuters.
Chẳng hạn, Bắc Triều Tiên đã cáo buộc Washington tiếp tục sử dụng “chính sách thù địch”. Cụ thể, Bình Nhưỡng coi những cuộc tập trận chung Mỹ-Hàn là hành động gây hấn và là mối đe dọa từ phía Hoa Kỳ.
Ngày 20 tháng 5, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã đến thủ đô Hàn Quốc trong khuôn khổ chuyến công du châu Á đầu tiên khi ông ở cương vị nguyên thủ quốc gia. Trong cuộc họp báo tổng kết, Biden lưu ý rằng Washington đã thông báo muốn cung cấp cho Bình Nhưỡng lô vaccine chống coronavirus, nhưng cho đến nay đề xuất này của phía Mỹ vẫn chưa có hồi đáp từ chính giới Bắc Triều Tiên.
Khử trùng căng tin tại một nhà máy sản xuất kem đánh răng ở Triều Tiên - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2022
Đại dịch COVID-19
Gần 2 triệu người ở Triều Tiên bị mắc chứng bệnh 'sốt không rõ nguồn gốc'
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала