- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Các phân xưởng của nhà máy Motor Sich đã bị phá hủy bằng tên lửa

© Bộ Quốc phòng NgaHoạt động quân sự đặc biệt của Nga
Hoạt động quân sự đặc biệt của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lực lượng vũ trang LB Nga sử dụng tên lửa có độ chính xác cao phá hủy các phân xưởng của nhà máy Motor Sich, nơi sản xuất động cơ cho hàng không quân sự Ukraina, Thiếu tướng Igor Konashenkov, phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng Nga, nói với các phóng viên.

"Các tên lửa tầm xa trên không và trên biển có độ chính xác cao ở thành phố Zaporozhye đã phá hủy các phân xưởng sản xuất của nhà máy Motor Sich, chuyên sản xuất động cơ máy bay cho lực lượng không quân Ukraina, bao gồm cho cả máy bay không người lái", - vị tướng này nói .

Ngoài ra, ông Konashenkov lưu ý rằng tại khu vực ga đường sắt Pokrovskoye ở vùng Dnipropetrovsk đã tiêu diệt được các đơn vị dự bị của Lực lượng vũ trang Ukrainađược điềuchuyển để tăng cường cho nhóm quân Ukraina ở Donbass.

Hàng không Nga tiêu diệt hơn 300 người theo chủ nghĩa dân tộc ở Ukraina

Hàng không của Lực lượng vũ trang Nga trong 24 giờ qua đã không kích tiêu diệt hơn 300 người theo chủ nghĩa dân tộc, vô hiệu hóa 46 thiết bị, Bộquốc phòng cho biết.
Súng tiểu liên Vityaz-SN - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nạn buôn bán vũ khí đang gia tăng ở Ukraina

Quân đội Nga phá hủy ba sở chỉ huy phòng không của Ukraina

Thiếu tướng Igor Konashenkov, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Tư, máy bay Nga trong ngày qua đã sử dụng tên lửa có độ chính xác cao bắn trúng ba sở chỉ huy, một trung tâm kỹ thuật vô tuyến của quân đội Ukraina, một trung tâm hậu cần, hai căn cứ nhiên liệu và hai trạm radar phòng không.
Ông cho biết thêm, ngoài ra còn tiêu diệt trung tâm hậu cần của lữ đoàn bộ binh cơ giới 72 ở khu vực Soledar, hai căn cứ nhiên liệu ở khu vực Kovyagin và Bezlyudovka thuộc khu vực Kharkov, hai trạm radar phòng không và thiết bị quân sự tại khoở khu vực Bakhmut và 16 khu vực tập trung nhân lực và thiết bị của quân đội Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала