Truyền thông: Con trai của Biden tạo ra số điện thoại dùng một lần bằng các ứng dụng

© AP Photo / Nick WassHunter Biden
Hunter Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.05.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Con trai của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden là Hunter Biden đã sử dụng các ứng dụng để tạo số điện thoại dùng một lần, tờ Washington Examiner đưa tin.
Ấn phẩm này cho biết họ đã lấy được bản sao dữ liệu từ máy tính xách tay bị bỏ quên của Hunter Biden. Theo thông tin có trong máy tính, con trai của người đứng đầu nước Mỹ đã sử dụng các ứng dụng Phoner, textPlus và WePhon, cho phép tạo số điện thoại mới, cũng như gọi và gửi tin nhắn văn bản. Có thông tin rằng Biden Jr đã mua các dịch vụ đó ít nhất 2000 lần.
Ấn phẩm Washington Examiner nhấn mạnh, không biết các ứng dụng đó được sử dụng cho mục đích gì và liệu chúng có thể được sử dụng để mua ma túy hoặc đàm phán kinh doanh hay không.
Ấn phẩm lưu ý rằng bản sao máy tính xách tay cũng chứa các cuộc trò chuyện qua điện thoại với góa phụ của anh trai Hunter Biden, Halle Biden. Một đoạn trong số đó đã ghi lại cuộc cãi vã giữa họ, trong câu chuyện Halle Biden nói rằng Biden Jr cần đến trung tâm phục hồi chức năng và "chứng nghiện đã phá hủy mối quan hệ của anh ta với con cái."
Tờ báo viết rằng họ đã liên hệ với luật sưông ta yêu cầu bản sao, nhưng không bình luận.
Con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden, Hunter Biden. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.04.2022
Đảng Cộng hòa trong Quốc hội Hoa Kỳ thấy gì trong máy tính xách tay của Hunter Biden

Hoạt động phi pháp của con trai Tổng thống Hoa Kỳ

Tháng 10 năm 2020, New York Post đăng một loạt tài liệu dựa trên thư từ được cho là tìm thấy trên máy tính xách tay của Hunter Biden, được phát hiện trong cửa hàng sửa chữa ở Delaware. Chủ xưởng đã làm bản sao ổ cứng, bản sao được trao cho Rudy Giuliani, cựu thị trưởng New York và là luật sư riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump vào thời điểm đó. Máy tính xách tay sau đó đã bị FBI thu giữ.
Tờ Daily Mail viết rằng những bức ảnh lưu trong máy tính xách tay có thể cho thấy sự tham gia của Biden Jr vào các hoạt động tội phạm trong lĩnh vực buôn bán ma túy và mại dâm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала