Abramovich về việc bán câu lạc bộ bóng đá Chelsea: đó là di sản mà chúng tôi đã cùng nhau tạo ra

© Sputnik / Dmitry Astakhov / Chuyển đến kho ảnhTỷ phú Abramovich
Tỷ phú Abramovich - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Doanh nhân người Nga Roman Abramovich đã nói lời cảm ơn các cầu thủ và nhân viên của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea vì công việc chung của họ.
Vào thứ Sáu, chính phủ Anh đã thông báo về việc bán câu lạc bộ cho tập đoàn do Todd Boehly người Mỹ đứng đầu, ngày hôm sau Chelsea xác nhận thương vụ này.

"Sở hữu câu lạc bộ này đi kèm với rất nhiều trách nhiệm. Kể từ khi tôi đến Chelsea gần hai mươi năm trước, tôi đã tận mắt chứng kiến ​​những gì câu lạc bộ này có thể đạt được. Mục tiêu của tôi là người chủ tiếp theo có được tư duy giúp đảm bảo sự thành công của đội bóng nam và nữ, cũng như ý chí và động lực tiếp tục phát triển các khía cạnh quan trọng khác của câu lạc bộ," - Abramovich được trang web của Chelsea trích dẫn.

Tri ân câu lạc bộ

Ông vui mừng vì cuối cùng giao dịch cũng thành công.

"Khi chuyển giao Chelsea cho huấn luyện viên mới của họ, tôi muốn chúc họ may mắn cả trong và ngoài sân cỏ. Thật vinh dự khi được trở thành một phần của câu lạc bộ này. Tôi xin cảm ơn tất cả các cựu cầu thủ và cầu thủ hiện tại, các nhân viên và tất nhiên là cả những người ủng hộ câu lạc bộ trong những năm tháng tuyệt vời đã qua. Tôi tự hào rằng nhờ những thành công chung của chúng tôi, hàng triệu người giờ đây sẽ được hưởng lợi từ quỹ từ thiện mới đang được tạo ra. Đây là một di sản mà chúng tôi đã cùng nhau tạo ra," - Abramovich kết luận.

Roman Abramovich ngồi trong hộp của mình trước trận đấu Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Sunderland - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.05.2022
Chính phủ Anh và doanh nhân Abramovich thu xếp bất đồng về «Chelsea»

Câu lạc bộ "Chelsea"

Abramovich mua Chelsea vào năm 2003. Dưới thời ông, câu lạc bộ thành London đã trở thành nhà vô địch của Anh năm lần, vô địch FA Cup năm lần và vô địch Cúp Liên đoàn Anh ba lần, đồng thời cũng vô địch Champions League và Europa League hai lần. Vào đầu tháng 3, Abramovich thông báo rằng ông đã rao bán câu lạc bộ vì các lệnh trừng phạt do các sự kiện ở Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала