- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga công bố hoạt động chiến đấu của trực thăng ở Ukraina

© Bộ Quốc phòng Liên bang NgaMáy bay của Lực lượng Không quân-Vũ trụ LB Nga tại Ukraina
Máy bay của Lực lượng Không quân-Vũ trụ LB Nga tại Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2022
Đăng ký
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga công bố hoạt động tác chiến của trực thăng tấn công và vận tải-tấn công ở Ukraina.
Đặc biệt, đoạn video cho thấy cách trực thăng tấn công Ka-52 tấn công bằng tên lửa không điều khiển vào các vị trí của quân đội Ukraina.
Như đã lưu ý, một tính năng khác biệt của Ka-52 là khả năng sử dụng trong các nhiệm vụ đặc biệt, bao gồm cung cấp thông tin về tình hình chiến thuật trong khu vực tác chiến, chiếu tia laser vào mục tiêu, tổ chức liên lạc và truyền thông tin tình báo, trong bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
Các chuyến bay của trực thăng tấn công vận tải Mi-8AMTSh và trực thăng vận tải hạng nặng Mi-26 cũng được giới thiệu.
Như lời của phi công quân sự, các chuyến bay được thực hiện ở độ cao cực thấp - không cao hơn 5-10 mét so với mặt đất. Trực thăng bay qua các hốc, nếp gấp địa hình, ngay trên các khu rừng.
Phi công cũng cho thấy hệ thống phòng thủ Vitebsk, đặc biệt là trạm gây nhiễu quang học và các cảm biến phóng tên lửa cực tím nằm ở bên hông của trực thăng.
Tổ hợp Vitebsk, trong chiến dịch đặc biệt, trung bình chế áp từ 3 đến 5 tên lửa phòng không Ukraina trên mỗi chuyến bay. Do hình dạng đặc trưng , các phi công đã đặt biệt danh cho nó là "những quả trứng của sự sống."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала