Hệ thống tác chiến điện tử của Nga ngăn chặn một UAV của NATO trên Biển Đen

© Ảnh : RostecHệ thống tác chiến điện tử mới nhất “Krasukha-4”
Hệ thống tác chiến điện tử mới nhất “Krasukha-4”  - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.05.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hệ thống tác chiến điện tử (EW) của LLVT Nga đã gây nhiễu áp chế được một UAV của NATO đang cố gắng do thám cho quân đội Ukraina trên Biển Đen, một nguồn tin thông báo.

"Các hệ thống tác chiến điện tử của Nga đã áp chế được một máy bay không người lái chiến lược của NATO trên Biển Đen đang tiến gần đến bờ biển Crưm. Có khả năng phương tiện này đang định do thám các hạng mục và lực lượng quân Nga cho quân đội Ukraina”, - người đối thoại của hãng tin cho biết.

Ông lưu ý rằng "các tổ hợp tác chiến điện tử, thông qua việc gây nhiễu tổ hợp cho các radar cảm biến của UAV, đã vô hiệu hóa nhiệm vụ của phương tiện này".
Nguồn tin không tiết lộ các chi tiết khác của hoạt động nói trên.
Hệ thống tác chiến điện tử mới nhất “Krasukha-4” - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.04.2021
Nga sẽ lập ra các “vùng chết”
Quân đội Nga có nhiều loại hệ thống tác chiến điện tử. Hiện có một số hệ thống đang làm nhiệm vụ như "Krasukha", "Moskva", "Murmansk-BN", "Borisoglebsk" và nhiều loại khác.
Trước đó, một nguồn tin trong lực lượng bảo vệ Crưm cho biết các hệ thống tác chiến điện tử của Nga có nhiệm vụ ngăn chặn tàu chiến NATO định tiếp cận bờ biển bán đảo này để do thám. Kết quả là thiết bị do thám của những con tàu đó không thể hoạt động theo dự kiến.
Các phương tiện truyền thông dẫn lời kể của binh sĩ Ukraina đưa tin rằng do hệ thống tác chiến điện tử của Nga nên ngoài tiền tuyến không sử dụng được điện thoại di động.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала