“Sau tất cả, ông ấy rất nghiêm túc”: Các kế hoạch chống lạm phát của Biden đã bị chế giễu ở Mỹ

© AP Photo / Manuel Balce CenetaTổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng
Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.05.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các độc giả của Tạp chí The Wall Street Journal (WSJ) tích cực thảo luận về kế hoạch của Joe Biden chống lạm phát ở Hoa Kỳ.
Bất chấp việc các phương tiện truyền thông đóng phần bình luận về bài báo này, độc giả chia sẻ ý kiến ​​của mình dưới các bài báo khác, chỉ trích cả bản thân nhà lãnh đạo Mỹ và các biên tập viên WSJ.

"Tại sao chúng ta không thể bình luận về tài liệu tuyên truyền của Biden?", Andy Kives hỏi.

“Độc giả của tờ báo biết rằng Biden không thực sự viết bài xã luận cùng tên và không có ý tưởng nào trong đó thuộc về ông ấy. <…> Ông ta là người đứng đầu cánh tả”, Crawford Campbell nói.
"Còn tệ hơn: một tổng thống bất tài hay một WSJ ý chí yếu kém? Hãy lựa chọn, bởi vì chúng ta có cả hai", Mark Hopkins nói.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden chào mừng các sinh viên tốt nghiệp Học viện Hải quân tại Sân vận động Tưởng niệm Thủy quân lục chiến ở Annapolis - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.05.2022
Biden bị phát hiện nói dối về quá khứ nhà binh của mình

"Lúc đầu tôi nghĩ đó là hàng giả - có lẽ ai đó đã viết để châm biếm Biden. Nhưng sau đó tôi chợt nhận ra ông ấy thực sự đã viết (hoặc tôi khá chắc rằng ai đó đã viết nó cho ông ta). Ông ấy phải rất nghiêm túc. Đây là một sự thao túng thảm hại của một số thống kê. Bằng chứng thực tế là ông ấy đã khiến giá xăng tăng lên mức lịch sử và không thể đổ lỗi cho Putin về điều này: chỉ có một mình ông ấy là người đáng trách", Patrick Tadie viết.

"Sau khi đọc bài báo của Biden, tôi cảm thấy như mình đang sống trong một vũ trụ thay thế, nơi tôi được yêu cầu gạt bỏ mọi suy nghĩ lý trí và không tin tưởng vào mắt và bộ não của mình. Bài báo của tổng thống (hoặc bất kỳ ai đã viết) có rất ít thực tế (quá khứ hoặc hiện tại) và buộc tôi không nhận ra mức độ khinh thường mà giới tinh hoa của chúng ta dành cho những người bình thường, họ thực sự nghĩ chúng ta về cơ bản là những con bot ít thông tin có thể bị thao túng theo ý muốn", AR Lopez tóm tắt .

Biden là mối đe dọa đối với Mỹ

Hôm thứ Ba, người đứng đầu Nhà Trắng đã công bố kế hoạch của riêng mình để chống lạm phát, lý do chính mà ông vẫn coi là do hoạt động đặc biệt của Nga ở Ukraina. Trong bài báo, Biden lập luận gánh nặng chính trong cuộc chiến chống lạm phát sẽ thuộc về Hệ thống Dự trữ Liên bang, và ông gọi mục tiêu của chương trình của mình là giảm thâm hụt ngân sách liên bang và tăng năng lực sản xuất của nền kinh tế.
Trong khi đó, một cuộc thăm dò cuối tháng 4 của CNN cho thấy đánh giá của công dân Mỹ về nền kinh tế quốc gia đang ở mức thấp nhất trong một thập kỷ. Nghiên cứu cho thấy đa số (66%) trong số những người được hỏi tin rằng các chính sách của Biden đang gây tổn hại cho nền kinh tế đất nước và 8/10 người được hỏi cho rằng các biện pháp mà chính quyền của ông thực hiện là "không đủ" để chống lạm phát.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала