- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

MRLS Uragan của Nga phá hủy phương tiện ngụy trang của Ukraina

© Sputnik / Pavel Lisitsin / Chuyển đến kho ảnh"Uragan"
Uragan - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hệ thống tên lửa phóng loạt (MRLS) Uragan của LLVT Nga được UAV Orlan dẫn mục tiêu đã phá hủy phương tiện ngụy trang của quân đội Ukraina, Bộ Quốc phòng Nga thông báo.
BQP đã công bố một đoạn video cho thấy máy bay không người lái Orlan được phóng lên từ một máy phóng cơ học, quá trình triển khai và chuẩn bị khai hỏa của MLRS Uragan. Sau đó video chiếu cảnh MLRS khai hỏa và cảnh quay từ UAV bay lảng vảng phía trên mục tiêu chỉ định, cho thấy đợt tấn công của tên lửa vào các cứ điểm của Ukraina.
Theo ghi nhận của Bộ Quốc phòng, một tổ hợp tên lửa phóng loạt 220 mm Uragan đã nhận được tọa độ mục tiêu là các cứ điểm của LLVT Ukraina được người điều khiển UAV Orlan-10 cung cấp.
“Sau khi nhận mục tiêu, khẩu đội di chuyển đến vị trí khai hỏa và tấn công vào các phương tiện bọc thép ngụy trang và cứ điểm của đối phương theo đúng tọa độ do UAV Orlan-10 xác định được”, - Bộ Quốc phòng cho biết.
Họ chỉ rõ rằng do bị hỏa lực tập kích, các phương tiện bọc thép, quân lính và phương tiện hỏa lực của đơn vị LLVT Ukraina đã bị vô hiệu hóa. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ khai hỏa, các kíp MRLS lại thay đổi vị trí triển khai và nạp lại đạn cho hệ thống phản lực phóng loạt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала