Bé trai 18 tháng tuổi tử vong nghi do bạo hành

© Ảnh : Nguyễn Thị Đức Hạnh - TTXVNVụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong nghi bị bạo hàng tại Long An: Tạm giam người mẹ và người tình để điều tra làm rõ
Vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong nghi bị bạo hàng tại Long An:  Tạm giam người mẹ và người tình để điều tra làm rõ - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Bé trai 18 tháng tuổi tử vong trong tình trạng bị thương, bầm tím cơ thể, nghi bị bạo hành tại Long An. Hiện người mẹ và tình nhân đã bị tạm giữ để điều tra.
Sáng 2.6. anh L.T.N.T (23 tuổi, TP.Tân An, tỉnh Long An) cho biết: Khuya ngày 1.6, nhận được thông tin con anh là bé L.T.L.T.P (18 tháng tuổi) đã mất trước khi được đưa vào bệnh viện do bị chấn thương máu tụ dưới da bầm tím tay chân nhiều.
Theo lời của anh T., anh và mẹ bé chị L.D.T.H cưới nhau 6 năm, đã ly dị được hơn 1 năm. Anh T. nuôi con gái, còn bé P. sống với mẹ ruột.
Cảnh sát trên đường phố Hà Nội. - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2022
TP.HCM: Điều tra nghi vấn bé 1 tuổi tử vong do bị người trông giữ bạo hành
Chị H. làm công nhân, gần đây có quen và sống chung với 1 người đàn ông là tình nhân tại phòng trọ thuộc ấp 2, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, Long An. Trước khi xảy ra sự việc, bé P. đang ở cùng họ.

“Tôi nuôi chị của P. muốn thăm con phải liên hệ qua mẹ bé, nhưng mẹ bé ngăn cản không cho tôi gặp bé. Con tôi mất trong tình trạng bị thương, bầm tím cơ thể nên có khả năng bị bạo hành. Tôi rất mong cơ quan chức năng làm rõ vụ việc về cái chết của con trai tôi”, anh T. nói thêm.

Rạng sáng ngày 1-6, anh T. nghe tin con mình phải vào cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Bến Lức. Khi anh T. chạy đến thì các bác sĩ cho biết con anh đã chết trước khi đưa vào bệnh viện với nhiều chấn thương trên cơ thể.
Hai vết xước trên tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.05.2022
Vụ bạo lực học đường: Hiệu trưởng lo ngại về hành vi bắt nạt trực tuyến của các bên liên quan
Cùng ngày, cơ quan điều tra đã khám nghiệm tử thi, giám định nguyên do tử vong và đã bàn giao lại cho gia đình tổ chức hậu sự.
9h ngày 2-6, bé P. sẽ được gia đình an táng. Hiện vụ cơ quan công an đã tạm giam mẹ bé và người tình để điều tra làm rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала