BQP Nga: Hạm đội Thái Bình Dương bắt đầu tập trận với sự tham gia của hơn 40 tàu chiến

© Sputnik / Vitaliy AnkovĐội tàu của Hạm đội Thái Bình Dương
Đội tàu của Hạm đội Thái Bình Dương  - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.06.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hơn 40 tàu chiến và tàu hỗ trợ cùng 20 máy bay và trực thăng của Hạm đội Thái Bình Dương bắt đầu tiến hành cuộc tập trận theo kế hoạch ở khu vực biển xa, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Từ ngày 3 đến ngày 10/6 tại Thái Bình Dương diễn ra cuộc tập trận phối hợp các lực lượng khác nhau dưới sự chủ trì của Đô đốc Sergei Avakyants, Tư lệnh Hạm đội Thái Bình Dương. Cuộc tập trận huy động hơn 40 tàu chiến và tàu hỗ trợ, đến 20 máy bay”, - Bộ Quốc phòng thông báo.

Các thủy thủ cùng với lực lượng không quân hạm đội thực hiện tìm kiếm tàu ngầm của kẻ địch giả định, rèn luyện công tác phòng không của các nhóm tàu tác chiến và tổ chức công tác hậu cần cho lực lượng trên biển, thực hiện các bài tập huấn luyện chiến đấu tiêu diệt mục tiêu trên bộ và trên không.
"Tại lối ra khu vực tập trung quân các đơn vị đã thực hiện số nhiệm vụ, bao gồm các bài tập thực hành rà phá bom mìn ở những vùng biển có nguy cơ, bắn pháo xử lý các mô hình thủy lôi di chuyển trên biển gây nguy hiểm cho hoạt động hàng hải", - Bộ cho biết thêm.
Cuộc tập trận có sự tham gia của tàu chỉ huy “Nguyên soái Krylov”, khinh hạm “Nguyên soái Shaposhnikov”, các tàu chống ngầm cỡ lớn và tàu hộ vệ, tàu chống ngầm loại nhỏ, tàu quét mìn, tàu tên lửa và tàu hỗ trợ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала