Biden "tiễn" Musk lên mặt trăng sau những lời lẽ của doanh nhân về nền kinh tế Mỹ

© AP Photo / Andrew HarnikTổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Joe Biden đã bác bỏ lo ngại của người sáng lập SpaceX Elon Musk về tình trạng tồi tệ của nền kinh tế Mỹ và chúc ông "mọi điều tốt đẹp nhất" trên chuyến bay trên vệ tinh Trái đất.
Trước đó, doanh nhân này cho biết trong một email gửi tới các giám đốc điều hành Tesla rằng ông có "cảm giác rất tồi tệ" về nền kinh tế Mỹ và muốn cắt giảm 10% lực lượng lao động của hãng sản xuất xe này.

"Trong khi Elon Musk đang nói về điều đó, Ford đang tăng cường đầu tư. Tập đoàn cũ của Chrysler, hiện giờ là Stellantis, cũng đang tăng cường đầu tư vào xe điện. Vì vậy, các bạn biết đấy, chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất đối với ông ấy trên chuyến bay lên mặt trăng", - Nhà lãnh đạo Mỹ nói, khi trả lời câu hỏi của phóng viên tại Delaware.

Doanh nhân Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2022
Tin truyền thông: Các cổ đông Twitter đệ đơn kiện Elon Musk
Cuộc thăm dò cuối tháng 4 của CNN cho thấy đánh giá của công dân Mỹ về nền kinh tế quốc gia này đã xuống mức thấp nhất trong thập kỷ gần đây. Theo kết quả khảo sát, phần lớn những người được hỏi (66%) tin rằng các chính sách của Biden đang gây tổn hại cho nền kinh tế đất nước, và 8 trong số 10 người được hỏi cho rằng các biện pháp mà chính quyền đương kim tổng thống thực hiện là không đủ trong cuộc chiến chống lạm phát.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала