Đầu bếp Nhật Bản bị bắt ở St.Petersburg vì tra tấn con riêng của vợ

© Depositphotos.com / AndreyPopovTòa án
Tòa án - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một đầu bếp Nhật Bản đã bị bắt giữ tại St.Petersburg vì tội tra tấn các con nuôi của ông ta, dịch vụ báo chí của Ban Giám đốc Nội chính St. Petersburg và tỉnh Leningrad đưa tin.
Người vợ của ông ta - mẹ của 3 đứa con từ 14 đến 17 tuổi đã trình báo với cảnh sát về các vụ tra tấn.

"Nữ công dân trình bày rằng từ năm 2017, người chồng 52 tuổi của cô đã tra tấn, bạo hành những đứa con của cô sinh năm 2005-2008 tại căn hộ thuê. Kẻ tấn công đã bị tạm giam theo Điều 91 của Bộ luật Tố tụng Hình sự của Liên bang Nga", - dịch vụ báo chí của chính quyền khu vực cho biết.

Sputnik được một nguồn từ những người thực thi pháp luật nắm rõ tình hình cho biết, công dân Nhật Bản đã bắt những đứa trẻ quỳ gối trong 8 giờ vì mắc lỗi, phải dang rộng cánh tay, chỉ được nhìn vào một điểm và không được đi vệ sinh. Sau khi ông ta trừng phạt con nuôi trước sự chứng kiến của mẹ chúng, bà vợ đã báo cảnh sát. Cũng theo nguồn tin, mọi người trong gia đình rất sợ người đàn ông này và các con được chuyển về học tại nhà.

"Ông ta là đầu bếp nổi tiếng và làm việc trong nhà hàng Nhật Bản trong khách sạn năm sao ở St.Petersburg của chuỗi quốc tế nổi tiếng", - nguồn tin cho biết.

Kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XV: Quốc hội thảo luận tổ về 2 về dự án luật  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2022
Chồng khen "cô hàng xóm" trước mặt vợ có phải là bạo lực gia đình?
Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án hình sự theo phần 2 Điều 117 Bộ luật Hình sự Liên bang Nga (tra tấn). Văn phòng công tố của quận Krasnogvardeisky đã theo dõi việc điều tra vụ án hình sự.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала