Độc giả Pháp đòi án chung thân cho Zelensky

© Tatjana BrilaQuốc kỳ Pháp
Quốc kỳ Pháp - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Pháp Le Figaro yêu cầu Tổng thống Ukraina Zelensky phải bị trừng phạt vì những tội ác chống lại dân thường ở Donbass.
Hầu hết những người dùng trong các bình luận dưới bài báo về việc cung cấp nhiều hệ thống tên lửa phóng loạt của Mỹ cho Kiev cũng chỉ ra phương Tây chính là nguyên nhân gây ra cuộc xung đột hiện nay.

"Zelensky chỉ có hai lựa chọn: tù chung thân hoặc bị loại bỏ. Đây không phải là tôi nói điều này, mà là từ tất cả (100%) người Ukraina và người Nga mà tôi đã thảo luận về cuộc xung đột. Và tôi tin tưởng họ", - một trong những người dùng chia sẻ ý kiến ​​của mình.

"Đừng tin vào Zelensky, biệt danh "đồ tể của Ukraina", - một bình luận khác viết.

Hợp tác Nga-Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2022
Độc giả Trung Quốc khâm phục cách ứng xử của Nga trước những "điều bẩn thỉu" của phương Tây

"Trong khi đó, Ukraina đang pháo kích vào các khu vực dân sự ở Donbass, giết hại phụ nữ và trẻ em hàng ngày, với sự thờ ơ của tội phạm phương Tây. Không một bài báo, không một bức ảnh nào về chủ đề này, thậm chí không một lời nào. ... Và những vũ khí này của Mỹ sẽ giết nhiều thường dân hơn nữa, bởi vì đây dường như là một chiến thuật mới của chế độ Zelensky: giết để trả thù", - một độc giả viết.

"Tổng thống Vladimir Putin và Nga đang dạy cho phần còn lại của thế giới một bài học về cách đối phó với những kẻ đe dọa bạn", - bình luận tổng kết.

Trong bối cảnh Nga tiến hành chiến dịch đặc biệt để bảo vệ Donbass, Washington và các đồng minh NATO tiếp tục bơm vũ khí vào Ukraina. Moskva nhiều lần tuyên bố việc cung cấp vũ khí của phương Tây chỉ kéo dài xung đột, và việc vận chuyển chúng trở thành mục tiêu hợp pháp. Gói hỗ trợ quân sự mới của Mỹ bao gồm 4 hệ thống tên lửa phóng loạt HIMARS hiện đại có khả năng đánh trúng mục tiêu ở khoảng cách lên tới 80 km trong số trang thiết bị được chuyển giao.
Volodymyr Zelensky trước đó đã hứa sẽ không sử dụng các hệ thống này để tiến hành các cuộc tấn công vào lãnh thổ Nga. Tuy nhiên, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nhắc lại Moskva không có chút tín nhiệm nào đối với phía Ukraina, vì các thỏa thuận Minsk cũng không còn tồn tại do lỗi của Kiev.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала