- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Nền tảng của Nga sẽ xác định các đột biến có thể của COVID-19

© Ảnh : RDIF press serviceSản xuất vắc xin chống Covid-19 đầu tiên trên thế giới "Sputnik V", được tạo ra với sự tham gia của Quỹ đầu tư trực tiếp Nga (RDIF) trực thuộc Trung tâm nghiên cứu khoa học Gamaleya
Sản xuất vắc xin chống Covid-19 đầu tiên trên thế giới Sputnik V, được tạo ra với sự tham gia của Quỹ đầu tư trực tiếp Nga (RDIF) trực thuộc Trung tâm nghiên cứu khoa học Gamaleya - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Một nền tảng mới, được tạo ra với sự tham gia của sinh viên Nga, sẽ xác định các đột biến mới của nhiễm coronavirus dựa trên dữ liệu về quá trình bệnh ở bệnh nhân, dịch vụ báo chí Đại học tổng hợp 2035 cho biết, hệ thống đã được phát triển như một phần của dự án giáo dục chuyên sâu.
Theo người cố vấn của nhóm, Tiến sĩ, Ekaterina Novikova, hệ thống được phát triển sẽ cho phép thu thập thông tin cá nhân hóa về các triệu chứng mới của COVID-19 để phân tích tiếp theo và xác định các đột biến có thể xảy ra, điều này sẽ giúp chống lại vi rút hiệu quả hơn.

"Nền tảng của chúng tôi cho phép tổng hợp dữ liệu về quá trình bệnh của từng bệnh nhân để hệ thống hóa hơn nữa và sử dụng chúng để nghiên cứu các dạng và đột biến khác nhau của nhiễm coronavirus", - bà nói thêm.

Trái cây có múi và dâu tây - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2022
Đại dịch COVID-19
Dị ứng thực phẩm làm giảm nguy cơ mắc COVID-19
Nền tảng tổ chức một cuộc khảo sát bao gồm thông tin về giới tính, tuổi của người trả lời và một khối câu hỏi về các triệu chứng COVID-19. Kết quả điều tra được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu, sau đó hệ thống hóa để nghiên cứu và phân tích thêm. Hiện tại, nhóm dự án đang làm việc để cải thiện nền tảng, đặc biệt là mở rộng chức năng và bổ sung thông tin về các chủng nhiễm coronavirus mới.

"Các giải pháp nền tảng ngày nay đang có nhu cầu cao, bao gồm cả trong các lĩnh vực có ý nghĩa xã hội, chẳng hạn như trong y học và giáo dục. Tại dự án và hội thảo giáo dục của Đại học tổng hợp 2035, các nhóm sinh viên làm việc để giải quyết các vấn đề liên quan đến xã hội, sử dụng các công nghệ hiện đại và định dạng cho điều này", - Nina Yanykina, hiệu trưởng Đại học tổng hợp 2035, nhận xét.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала