Người đàn ông rơi lầu tử vong, nghi do trốn ngoại tình

© Depositphotos.com / VitalikRadkoBán dâm
Bán dâm - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2022
Đăng ký
Theo một lãnh đạo địa phương, nạn nhân có quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ sống trên tầng 11 tòa chung cư. Khi người chồng trở về nhà vào buổi trưa, người đàn ông này đã dùng dây nối để trèo xuống tầng 10 nhưng tuột tay, rơi xuống đất. Hiện thông tin cuối cùng về vụ việc vẫn đang chờ cơ quan công an điều tra, kết luận.

Người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng 11

Ngày 5/6, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ một người đàn ông tử vong sau khi rơi từ chung cư Tiến Bộ, phường Quang Vinh, TP. Thái Nguyên.
Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người dân sống ở tầng dưới chung cư nghe thấy tiếng động rất mạnh. Khi chạy xuống dưới sảnh toà nhà, mọi người phát hiện một nam giới đã tử vong. Theo những người dân ở đây, nạn nhân không phải là người sống tại chung cư này.
Một lãnh đạo UBND phường Quang Vinh cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h cùng ngày.
Video: Gấu đuổi theo cặp vợ chồng và con chó của họ - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.05.2022
Video: Gấu đuổi theo cặp vợ chồng và con chó của họ
Theo vị này, người đàn ông trên có quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ sống tại căn hộ ở tầng 11 của tòa chung cư. Đến trưa, chồng người phụ nữ về nhà nên người đàn ông này dùng dây trèo xuống tầng 10 và xảy ra vụ việc.

"Cơ quan chức năng tìm thấy chiếc dây nối từ tầng 11 xuống tầng 10. Người đàn ông này trèo từ trên xuống và tuột tay, rơi xuống đất", - lãnh đạo địa phương cho biết.

Tuy nhiên, theo vị này, vụ việc vẫn còn đợi phía cơ quan công an kết luận.
Chiều 5/6, lực lượng chức năng địa phương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала