Chiến hạm của Hạm đội Baltic ra khơi tìm kiếm tàu ngầm "địch"

© Sputnik / Igor Zarembo / Chuyển đến kho ảnhCác tàu của Hạm đội Baltic
Các tàu của Hạm đội Baltic - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hai tàu hộ tống Soobrazitelny và Stoiky của Hạm đội Baltic cùng với tàu tuần tra Yaroslav Mudry đã tiến vào vùng biển tập trận chung để truy lùng và tiêu diệt tàu ngầm địch giả định, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Trong hành trình ra khơi, các thủy thủ đoàn tàu hộ tống và tàu tuần tra trên các vùng biển bắt đầu thực hành nhiệm vụ diễn tập chiến thuật tìm kiếm tàu ngầm địch giả định. Trong vài ngày tới, những tàu này phối hợp với trực thăng chống ngầm Ka-27PL của lực lượng hàng không hạm đội sẽ thực hiện một số buổi tập trận chung để truy lùng, theo dõi và tiêu diệt tàu ngầm giả định của địch bằng các thiết bị radar, sonar và vũ khí chống ngầm", - Bộ cho biết.

Ngoài ra, các thủy thủ đoàn sẽ thực hành sử dụng pháo hạm tiêu diệt các mục tiêu trên không và trên biển, gây nhiễu điện tử và diễn tập chống bức xạ, hóa học và sinh học, rèn luyện kỹ năng bảo vệ cứu tàu.
Chiến hạm tuần tra Đô đốc Essen (dẫn đầu) trong vùng nước sông Neva, chuẩn bị để 31 tháng Bảy tham gia cuộc diễu hành kỷ niệm Ngày Hải quân Nga.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.04.2022
Hạm đội Baltic của Nga tập trận chống biệt kích
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала