Brad Pitt cáo buộc Angelina Jolie cấu kết với nhà tài phiệt Nga

© AFP 2023 / Carl CourtCác diễn viên Mỹ Angelina Jolie và Brad Pitt
Các diễn viên Mỹ Angelina Jolie và Brad Pitt - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.06.2022
Đăng ký
MSOKVA (Sputnik) - Nam diễn viên Mỹ 58 tuổi kiêm nhà sản xuất phim Brad Pitt đã cáo buộc vợ cũ, nữ diễn viên 47 tuổi Angelina Jolie là cấu kết âm mưu với nhà tài phiệt Nga để trả thù chồng cũ. Tin này do Daily Mail công bố.
Có thông báo rằng, ngôi sao của bộ phim «Một lần ở Hollywood» thấy bị xúc phạm khi phát hiện ra rằng vào năm 2021 vợ cũ của anh đã bán cổ phần của mình trong xưởng rượu Miraval do chính Pitt là chủ sở hữu, đồng thời cố tình giấu giếm không cho nam diễn viên biết vụ giao dịch này. Người mua cổ phần là nhà tài phiệt Nga và ông trùm rượu Yuri Shefler.
Trong tài liệu kiện tụng giữa cặp vợ chồng cũ, luật sư của nam diễn viên chỉ ra rằng Shefler đã có "ý đồ thâm độc" ngay từ đầu và lên kế hoạch sở hữu toàn bộ cổ phần trong kinh doanh rượu của Pitt.

"Jolie biết điều đó và có ý định để Shefler và các đại diện của ông ta cố gắng kiểm soát công việc kinh doanh do Pitt gây dựng, cũng như phá hoại khoản đầu tư của nam nghệ sĩ trong Miraval", - thông báo tại tòa cho biết.

Angelina Jolie và Brad Pitt  - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.02.2022
Brad Pitt kiện Jolie "bí mật bán" một phần công việc kinh doanh cho một người Nga
Các luật sư của nam diễn viên tuyên bố rằng hành động của Jolie gắn với chuyện tòa án đã đưa phán quyết sơ bộ về quyền ngang nhau của hai vợ chồng cũ trong việc nuôi 5 đứa con, trong khi nữ minh tinh «Maleficent» muốn tự mình nuôi nấng mấy đứa nhỏ.
Trước đây Pitt đã cáo buộc Jolie về âm mưu và «sự cản trở có hệ thống» trong nỗ lực bán một nửa gia sản chung. Theo luật sư của nam diễn viên, dường như Jolie đang cố gắng bán phần của cô chỉ với khoản tiền tượng trưng. Thỏa thuận như vậy sẽ làm mất quyền định đoạt và thu lợi của Pitt với tài sản. Khi đó, nguồn tin thân cận với quá trình tố tụng đã đánh giá tiêu cực về hành động của Jolie.

"Không nghi ngờ gì, hành động của Angelina đối với Brad là để trả thù. Đây là thêm một ví dụ nữa về cách một người cố lách luật và trốn tránh nghĩa vụ", - ông tuyên bố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала