SBU thu giữ tài sản của doanh nhân Nga trị giá 67,8 triệu USD

© Ảnh : JuanedcCơ quan An ninh Ukraina (SBU)
Cơ quan An ninh Ukraina (SBU)  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.06.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cơ quan An ninh Ukraina thông báo đã bắt giữ tài sản của một công ty được cho là thuộc sở hữu của các doanh nhân Nga với trị giá 67,8 triệu USD.

"Chúng tôi đang nói về một trong những nhà sản xuất kết cấu bê tông lớn nhất, cung cấp sản phẩm cho cả Ukraina và nước ngoài. Cơ quan An ninh xác định người hưởng lợi cuối cùng của công ty là các doanh nhân Nga tham gia tài trợ cho LNR và DNR", - SBU cho biết trên kênh Telegram.

Theo SBU, tất cả các quyền lợi của công ty, tài khoản ngân hàng, tài sản và bất động sản đã bị bắt giữ theo quyết định của tòa án.
Theo ấn bản trực tuyến "Strana", tài sản trong lĩnh vực xây dựng bị tịch thu ở Ukraina thuộc về doanh nhân người Nga Andrey Molchanov. Đó là về công ty Aerok LLC, đăng ký vào ngày 25 tháng 12 năm 2006 tại khu vực Kievskaya.
Ba Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2022
Ba Lan và Ukraina tìm cách tịch thu tài sản của Nga ở nước ngoài

Cưỡng đoạt tài sản của Nga

Trước đó, Zelensky đã ký luật "cưỡng chế thu giữ" ở Ukraina các đối tượng là tài sản của Liên bang Nga và công dân. Ngoài ra, ông ta còn đe dọa sẽ làm mọi cách để tịch thu tài sản của "những người tuyên truyền Nga", mà không giải thích chính xác đang nói về những gì.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала