Thị trường hàng xa xỉ của Việt Nam: Tăng «khẩu vị» với các sản phẩm chất lượng cao

© AP Photo / Andy WongTrung Quốc hạ thấp rào cản gia nhập một số mặt hàng
Trung Quốc hạ thấp rào cản gia nhập một số mặt hàng - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2022
Đăng ký
Đang chờ đợi là thị trường hàng xa xỉ của Việt Nam sẽ phát triển đáng kể nhờ tầng lớp trung lưu ngày càng tăng và số lượng đông đảo những người giàu có. Các thương hiệu cao cấp đã bắt đầu rót kinh phí vào các điểm bán lẻ, theo phản ánh của Vietnam Briefing.
Thị trường hàng xa xỉ của Việt Nam có thể nhỏ hơn so với Trung Quốc hoặc Nhật Bản, nhưng thị trường vật dụng cá nhân xa xỉ ở đất nước này đã đạt 976 triệu USD vào năm 2021 và dự kiến ​​sẽ tăng 6,67% mỗi năm, - theo thông báo của Statista.
Tương ứng với báo cáo thường niên của hãng tư vấn Knight Knight, số người giàu ở Việt Nam với giá trị tài sản ròng ít nhất 30 triệu USD cũng dự báo sẽ tăng 26% lên hơn 1.500 người vào năm 2026.

Những gì đang được ưa chuộng phổ biến hơn ở Việt Nam?

Các thương hiệu xe sang ngày càng mở rộng hiện diện ở Việt Nam. Cụ thể, thương hiệu xe sang Lamborghini của Ý công bố trở lại trong tháng này sau một năm ngừng hoạt động. Còn Porsche Center Saigon đã khai trương hồi năm ngoái tại TP Hồ Chí Minh và coi Việt Nam là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất ở châu Á Thái Bình Dương.
Một cô gái đi ngang qua GUM ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.04.2022
"Không thể bị nghiền nát": Nền kinh tế Nga không cần hàng hóa xa xỉ và thức ăn nhanh
Việt Nam đã chiếm chỗ thứ ba về tầm cỡ trong bảng xếp hạng thị trường tiêu thụ rượu ở ASEAN. Tuy rằng bia vẫn là đồ uống có cồn phổ biến nhất, nhưng các đại diện của tầng lớp trung lưu ngày càng mở rộng trong nước đang bắt đầu tăng khẩu vị đối với rượu vang hảo hạng và chất lượng cao.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала