Tổng thống Putin chúc mừng người dân Nga nhân Ngày nước Nga

© Sputnik / Evgeniy Biyatov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Giờ đây, điều quan trọng là người dân Nga phải đoàn kết, Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu khi chúc mừng công dân nhân Ngày Nước Nga.

“Tôi chúc mừng các bạn và tất cả công dân của đất nước nhân Ngày nước Nga - ngày lễ vinh danh cho đất nước quê hương của chúng ta, tràn đầy niềm tự hào về lịch sử, niềm tin vào tương lai của đất nước. Hôm nay, chúng tađặc biệt hiểu sâu sắc tầm quan trọng đối với quê cha đất tổ, vì xã hội, việc nhân dân đoàn kết”- Tổng thống phát biểu trong lễ trao tặng Giải thưởng Nhà nước cho những người nhận giải.

Tổng thống ghi nhận giá trị và sức mạnh của các truyền thống hàng thế kỷ và nền tảng tinh thần ngày càng phát triển mạnh mẽ trong suốt lịch sử của nước Nga và được tổ tiên để lại trong di sản.
Tổng thống Vladimir Putin tại cuộc họp Hội đồng an ninh Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2022
Tổng thống Putin: Mỹ phải cam kết trách nhiệm về tái thiết ở Afghanistan

"Sự đoàn kết như vậy, lòng tận tụy với tổ quốc, trách nhiệm đối với đất nước đã được kế thừa bởi tổ tiên của chúng ta. Chúng tabiết những truyền thống, giá trị đạo đức, nền tảng tinh thần hàng thế kỷ này có sức mạnh to lớn dường nào. Những di sản đã được hình thànhvà củng cố trong suốt lịch sử hàng nghìn năm của nước Nga. Và hôm nay dân tộc đa sắc tộc của chúng ta đoàn kết lại, đối với người dân, tình cảm chân thành, sâu sắc của lòng yêu nước đã và vẫn còn thiêng liêng trong mọi thời điểm", - nguyên thủ Nga nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала