- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chuyên gia đánh giá về vũ khí được Nga sử dụng ở Ukraina

© Sputnik / Victor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnhThành phố Volnovakha, thuộc quyền kiểm soát của DNR
Thành phố Volnovakha, thuộc quyền kiểm soát của DNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.06.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Vũ khí của Nga có khả năng đánh trúng "các mục tiêu phức tạp" trong chiến dịch đặc biệt bảo vệ Donbass, Phó Thủ tướng Yury Borisov cho biết trong một cuộc phỏng vấn với RBC TV.

“Không tồi, rất tốt, có thể nói vũ khí có độ chính xác cao của chúng tôi đang phát huy tác dụng. Chúng tôi được biết trong các bản tin hàng ngày của Bộ Quốc phòng về việc (các vũ khí đó) phá hủy những mục tiêu phức tạp. Pháo binh và các phương tiện trên không đang chứng minh hiệu quả”, - ông Borisov nói.

Theo ông, trong lịch sử phát triển công nghệ quân sự đang bắt đầu "kỷ nguyên vũ khí có độ chính xác cao", vì tất cả các quốc gia đều quan tâm đến việc giữ gìn sinh mạng binh sĩ. Phó Thủ tướng lưu ý rằng trong thực tiễn mới, việc tăng cường sức mạnh hỏa lực có ý nghĩa đặc biệt quan trọng vì có thể giúp vô hiệu hóa cơ sở hạ tầng và quân chủ lực của địch trước khi bắt đầu trận chiến trực diện.
Tiêm kích đa năng Su-35 của Nga ở tỉnh Kharkov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.06.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nga sử dụng máy bay chiến đấu Su-57 ở Ukraina
Người đối thoại của kênh truyền hình phán đoán rằng trong tương lai các phương tiện tự động hóa sẽ được sử dụng rộng rãi hơn, không chỉ trên không mà còn cả trên bộ, trên biển, trên mặt nước và ngầm dưới nước.

"Đây là vũ khí hoạt động dựa trên cơ sở được gọi là các nguyên tắc vật lý mới. Đó là chủ đề về laser, vũ khí điện từ. Đó là vũ khí của tương lai", - ông Borisov kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала