Hạm đội Nga tập trận chống không kích ở Thái Bình Dương

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhHạm đội Thái Bình Dương của Nga
Hạm đội Thái Bình Dương của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.06.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đội tàu hộ tống của Hạm đội Thái Bình Dương của Nga trong cuộc tập trận ở khu vực này đã đẩy lùi một cuộc không kích của máy bay địch giả định, Hạm đội Thái Bình Dương thông báo.
Tham gia tập trận có thủy thủ đoàn các tàu hộ tống của Hạm đội Thái Bình Dương: “Sovershenny", "Gromky" và "Anh hùng LB Nga Aldar Tsydenzhapov".

"Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng phòng không của một tàu hộ tống đã phát hiện máy bay ném bom của kẻ địch giả định tiến về khu vực hoạt động của đơn vị. Tổ phòng không của đội tàu hộ tống bám sát máy bay địch và tiến hành phân công tiêu diệt mục tiêu. Khi máy bay "địch" lọt vào tầm ngắm, tàu đã dùng vũ khí phòng không bắn hạ mục tiêu giả định", - thông báo viết.

Đội tàu của Hạm đội Thái Bình Dương  - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.06.2022
BQP Nga: Hạm đội Thái Bình Dương bắt đầu tập trận với sự tham gia của hơn 40 tàu chiến
Cuộc tập trận diễn ra theo kế hoạch huấn luyện chiến đấu của Hạm đội tại một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Các mục tiêu giả định được mô phỏng bằng kỹ thuật điện tử.
Trước đó thủy thủ đoàn đội tàu hộ tống đã tham gia cuộc tập trận của nhóm tác chiến Hạm đội ở vùng biển xa. Hiện tại đội tàu tiếp tục thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала