Tuabin đường ống “Dòng chảy phương Bắc” từ Canada không thể trở lại Đức do lệnh trừng phạt

© Sputnik / Alexey KudenkoĐường ống dẫn khí đốt "Dòng chảy phương Bắc"
Đường ống dẫn khí đốt Dòng chảy phương Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thiết bị chủ chốt đối với hoạt động của đường ống dẫn khí "Dòng chảy phương Bắc" không thể trở lại Đức sau khi được Canada bảo dưỡng do lệnh trừng phạt chống Nga, nguồn cung cấp cho Đức có thể bị hạn chế trong một thời gian, Bloomberg trích dẫn các nguồn tin cho biết.

“Tuabin do tập đoàn Siemens Energy AG sản xuất hiện không thể quay trở lại Đức sau khi được bảo dưỡng ở Canada do lệnh trừng phạt”, - hãng tin viết.

Theo nguồn tin, tuabin thứ hai cũng cần được bảo dưỡng nhưng không thể gửi ra nước ngoài để thực hiện việc này.
Vận hành thiết bị trên bờ ở Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2022
Ukraina yêu cầu Đức chặn đường ống Dòng chảy phương Bắc-1
Nguồn tin nói thêm rằng Gazprom đang sử dụng một số tuabin khí do Siemens sản xuất trên đường ống dẫn khí Dòng chảy phương Bắc của họ ở Đức, và hai trong số đó cần được bảo dưỡng trong năm nay. Những thiết bị này, được sử dụng để bơm khí vào đường ống, thường được bảo dưỡng từ ba đến bốn năm một lần và việc bảo dưỡng được thực hiện ở Canada.
Sau đó, tập đoàn liên quan đến vấn đề này của Đức là Siemens xác nhận rằng họ không thể trả lại tuabin cho đường ống dẫn khí "Dòng chảy phương Bắc". Tập đoàn cam đoan rằng họ đang tìm giải pháp có thể chấp nhận được để khắc phục tình huống phát sinh trong bối cảnh các lệnh trừng phạt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала