- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người đứng đầu LNR: Cơ chế nào không quan trọng, chủ yếu là cùng với nước Nga

© Sputnik / Valeriy Melnikov / Chuyển đến kho ảnhLeonid Pasechnik
Leonid Pasechnik - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.06.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Đối với Cộng hòa Nhân dân Lugansk, có cơ chế như thế nào bên trong nước Nga là không quan trọng, điều chính yếu là cùng với nước Nga, ông Leonid Pasechnik, người đứng đầu LNR cho biết trong cuộc phỏng vấn.

“Tôi nói thật với bạn rằng: chúng tôi sẽ có cơ chế nào là không quan trọng. Điều quan trọng nhất là chúng tôi sẽ cùng với nước Nga. Đối với chúng tôi, nhiệm vụ quan trọng nhất là nguyện vọng của chúng tôi, điều mà chúng tôi đã và đang phấn đấu từ năm 2014. Chúng tôi tự xác định rằng chúng tôi muốn đến với nước Nga, nói tiếng Nga mẹ đẻ của chúng tôi. Chúng tôi muốn trở thành một phần của đất mẹ rộng lớn, hùng mạnh, mà nguyên tắc tinh thần là rất quan trọng, các giá trị đạo đức và luân lý là quan trọng" - ông Pasechnik nói.

Theo ông, "những gì đang xảy ra hiện nay ở Ukraina không thể được gọi là gì khác hơn là tình trạng vô luật pháp".
Lầu Năm Góc - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lầu Năm Góc nêu thời điểm giải phóng LNR khỏi quân đội Ukraina

"Bây giờ cuộc chiến đang diễn ra ở đó. Có lẽ đó là cuộc chiến không những với tân phát xít Ukraina, mà là phương Tây đang gây chiến chống Nga. Chúng tôi chắc chắn đứng về phía Nga. Đó là cuộc chiến giữa thiện và ác. Chúng tôi đứng về phía thiện, chúng tôi đứng về phía đạo đức, chúng tôi đứng về phía những lập trường đúng đắn của Nga" - người đứng đầu LNR nói.

Syria sẵn sàng công nhận LNR và DNR

Người đứng đầu LNR Leonid Pasechnik cho biết trong cuộc phỏng vấn với Sputnik rằng Syria đã xác nhận với lãnh đạo Cộng hòa Nhân dân Lugansk rằng họ sẵn sàng công nhận LNR và DNR.

"Đúng, Damascus sẵn sàng công nhận chúng tôi. Điều này rất quan trọng", - ông Pasechnik nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала