"Ám chỉ về Biden". Dân Mỹ khoái cách ông Putin đáp lại tuyên bố của Tổng thống Hoa Kỳ

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Những người dùng Twitter từ Hoa Kỳ đánh giá cao lời đáp của Tổng thống Nga Vladimir Putin cho tuyên bố của ông chủ Nhà Trắng Joe Biden về tình trạng lạm phát ở Hoa Kỳ.
Trước đó, nguyên thủ quốc gia Hoa Kỳ nhận định rằng tình trạng giá cả tăng vọt kỷ lục ở nước Mỹ là «đợt tăng giá mang tên Putin». Hôm thứ Sáu tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Saint-Peterburg, nhà lãnh đạo Nga lưu ý rằng những khẳng định như vậy nhắm đến những ai «không biết đọc biết viết».

«Tức là hầu như tất cả những người phương Tây tự do», - Decemberist nhận xét.

«Chúng tôi đơn giản gọi những người như vậy là đảng viên Dân chủ», - Southpaw Nothin nói đùa.
«Đó là Putin nói về Joe Biden đấy», - Itsameila đề xuất.
«Lạm phát phi mã khi Biden nhậm chức, nhưng dù sao chăng nữa vẫn cứ là lỗi của Putin. Nếu bạn tin vào chuyện này thì thật vô vọng», - John Smith nhận xét.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2022
Biden hét lên sau những lời về chi tiêu thiếu suy nghĩ

«Quá đúng!», - người dùng có biệt danh LOLoLOLOlolo thán phục.

«Tình hình với Ukraina chỉ ảnh hưởng đến phương Tây khi chính phương Tây quyết định áp đặt các biện pháp trừng phạt chống lại nhân dân của mình», - Jonathan Falcon tin chắc.

Khủng hoảng ở Hoa Kỳ

Ở Hoa Kỳ đã mấy tháng nay tăng vọt chi phí cho năng lượng và thực phẩm. Giá xăng hôm nay là trên 5 USD một gallon, trong khi cách đây một năm chỉ số này giữ vững ở mức 3 USD. Lạm phát đã phá kỷ lục của bốn chục năm và lên tới 8,5%. Tình hình ở Hoa Kỳ trở nên trầm trọng hơn sau khi Washington và phương Tây áp đặt các lệnh trừng phạt chống Matxcơva trong bối cảnh Nga tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina kể từ ngày 24 tháng 2.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала