- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Không quân Nga tiêu diệt hơn 310 binh sĩ chủ nghĩa dân tộc Ukraina

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhCác binh sĩ Nga, Crưm
Các binh sĩ Nga, Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Không quân chiến thuật và quân đội Nga đã tiêu diệt hơn 160 binh lính chủ nghĩa dân tộc trong một ngày qua trong chiến dịch đặc biệt ở Ukraina, Trung tướng Igor Konashenkov, phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng Nga cho biết tại cuộc họp báo hôm thứ Bảy.

"Trong một ngày, lực lượng tác chiến-chiến thuật và không quân đã phá hủy 62 khu vực tập trung nhân lực và thiết bị quân sự của Lực lượng vũ trang Ukraina. Kết quả của cuộc không kích, hơn 160 tên lửa phòng không Buk-M1 đã bị tiêu diệt'', - Tướng Konashenkov nói.

Trong ngày qua, 62 khu vực tập trung nhân lực và trang thiết bị của quân đội Ukraina bị phá hủy, kết quả các cuộc không kích, hơn 160 binh sĩ dân tộc chủ nghĩa đã bị tiêu diệt.
tên lửa Kalibr - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Tên lửa "Kalibr" phá hủy kho đạn của NATO

Quân đội Nga phá hủy các cơ sở nhiên liệu của Ukraina

Quân đội Nga sử dụng tên lửa đất đối không và trên không có độ chính xác cao, đã phá hủy các cơ sở công nghệ của Ukraina về lọc dầu và các cơ sở lưu trữ nhiên liệu ở Kremenchug và Lisichansk.

“Các loại vũ khí trên không và trên bộ có độ chính xác cao ở các khu vực Kremenchug và Lysichansk đã phá hủy các cơ sở công nghệ lọc dầu và các cơ sở lưu trữ nhiên liệu cung cấp cho thiết bị quân sự của Ukraina ở Donbass'', - ông Konashenkov nói.

Các binh sĩ của một đơn vị thuộc lữ đoàn công binh của Lực lượng vũ trang Nga đang rà phá mìn chống tăng trên mũi đất Arabat, nối liền Crưm với vùng Kherson dọc theo Biển Azov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.06.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Xoá sổ điểm tập kết lính đánh thuê người nước ngoài ở LNR

Lực lượng vũ trang Nga tiêu diệt 4 trung đội Ukraina sử dụng pháo của Mỹ

Quân đội Nga với tên lửa tầm xa chính xác cao đã tiêu diệt 4 trung đội Ukraina dùng pháo M777 của Mỹ và 4 trung đội MLRS ''Grad''.

"Tên lửa phóng từ đường không có độ chính xác cao đã bắn trúng 12 vị trí bắn của các đơn vị pháo và súng cối của Lực lượng vũ trang Ukraina, bao gồm 4 trung đội tang bị hệ thống tên lửa phóng loạt "Grad" ở các khu vực Avdiivka, Keramik, Zhelannoe và 4 trung đội pháo 155mm M777'', - Trung tướng thông báo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала