Myanmar dự định tăng khối lượng lúa mì cung cấp từ Nga

© Sputnik / Alexandr Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Bộ Đầu tư và Quan hệ Kinh tế Đối ngoại của Cộng hòa Liên bang Myanmar Aung Naing Oo tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St.Petersburg - 2022
Bộ trưởng Bộ Đầu tư và Quan hệ Kinh tế Đối ngoại của Cộng hòa Liên bang Myanmar Aung Naing Oo tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St.Petersburg - 2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Myanmar dự định tăng khối lượng cung cấp lúa mì từ Nga, Bộ trưởng Đầu tư và Kinh tế Đối ngoại Myanmar Aung Naing Oo cho biết khitrả lời câu hỏi liệu Myanmar có quan tâm đến việc tăng nguồn cung lúa mì từ Nga hay không.

Myanmar muốn tham gia hệ thống truyền dữ liệu tài chính của Nga

Myanmar dự định tham gia Hệ thống nhắn tin tài chính Nga (SPFS), ngân hàng trung ương của hai nước đang đàm phán, Bộ trưởng Đầu tư và Quan hệ Kinh tế Đối ngoại Myanmar Aung Naing Oo cho biết.

"Có, chúng tôi bắt đầu đàm phán với các ngân hàng Nga. Đặc biệt, phái đoàn chúng tôi bao gồm cố vấn Thống đốc Ngân hàng Trung ương Myanmar, bà đã hội đàm với đại diện của Ngân hàng Trung ương Nga, tại đó vấn đề sử dụng các hệ thống thanh toán thay thế cho SWIFT đã được thảo luận”, - ông nói.

Bộ trưởng nhấn mạnh cũng cần tổ chức các cuộc tham vấn chặt chẽ hơn về hệ thống thanh toán giữa Nga và Myanmar, cũng như các nước ASEAN, đồng thời tìm hiểu các sáng kiến ​​khác nhau như sử dụng đồng rúp, nhân dân tệ hoặc nội tệ của Myanmar. cho các giao dịch thương mại.
The Society for Worldwide Interbank Financial Telecommunication (SWIFT) - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.06.2022
Liên minh châu Âu ngắt kết nối với SWIFT thêm một số ngân hàng Nga

Nga và Myanmar đang thảo luận về việc sử dụng thẻ Mir trong nước

Bộ trưởng Đầu tư và Kinh tế Đối ngoại Myanmar Aung Naing Oo cho biết Myanmar và Nga đang thảo luận về việc sử dụng thẻ Mir ở quốc gia châu Á này.

"Có, chúng tôi đã thảo luận về vấn đề này tại các cuộc họp, công việc đang được tiến hành. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ khả thi, vì đây là một bước đi cùng có lợi", - ông nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала