Cư dân chung cư Malaysia xin chính quyền che chở khỏi những tay săn ma

CC BY-SA 4.0 / Chongkian / Amber Court (cropped image)Chung cư Amber Court Villa D'Genting Resort, Malaysia
Chung cư Amber Court Villa D'Genting Resort, Malaysia - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cư dân và chủ sở hữu các căn hộ trong một chung cư toạ lạc ở khu nghỉ mát miền núi Malaysia đã nộp đơn lên Cơ quan Dịch vụ Công cộng và Khiếu nại của nước này, thỉnh cầu bảo vệ họ khỏi các video blogger.
Bởi các tay video-blogger đó đang tán phát câu chuyện rùng rợn về những hồn ma dường như đang trú ngụ và lang thang vơ vẩn trong chung cư, - như tin đưa của báo Internet The Star hôm thứ Tư.
Theo lời than phiền của cư dân, «nhờ công phu của các vlogger và những dũng sĩ tự xưng chiến đấu với hồn ma bóng quỷ» mà toà chung cư của họ bỗng dưng biến thành «ngôi nhà ma ám» rất kinh dị.

«Chúng tôi yêu cầu các blogger video đã tung ra câu chuyện về những hồn ma trong nhà chúng tôi và những kẻ lừa đảo liên tục mời chào giúp chúng tôi thoát khỏi những hồn ma đó để kiếm tiền, hãy chấm dứt việc này, hoặc ra trước toà», - một đại diện cư dân tuyên bố trong cuộc họp báo, - như The Star phản ánh.

«Nhà thầu chung cư đã chi hơn 1,4 triệu Ringgit Malaysia(317.800 USD) để tân trang lại tòa nhà và thay thang máy, nhưng những câu chuyện về ma quỉ cứ tiếp tục xuất hiện mãi không dứt», - báo dẫn lời Tiến sĩ K.K. Chai, đứng đầu Hiệp hội dân chung cư.
Cảnh trong phim «May You Stay Forever Young» (2021) (Hãy mãi mãi thanh xuân) - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2022
Malaysia cấm bộ phim về biểu tình ở Hồng Kông năm 2019
Ông này lưu ý rằng hoạt động của các «thợ săn ma» và các video blogger vẫn khiến các chủ sở hữu căn hộ khổ sở và thiệt hại.
«Giá một foot vuông của căn hộ trong chung cư đã giảm 4 lần kể từ thời điểm mở bán, thay vì tăng lên như những toà nhà lân cận», - ông nhấn mạnh.
«Những tay phù thuỷ bịp bợm này đã trở nên xấc xược đến mức ngang nhiên nói rằng họ nhìn thấy ma đang chơi mạt chược trong căn nhà của chúng tôi!», - Chủ tịch công ty quản lý nhà cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала