Vì đâu Ronaldo trên bờ vực suy nhược thần kinh?

© Sputnik / Nina Zotina / Chuyển đến kho ảnhTiền đạo Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.
Tiền đạo Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tiền đạo Cristiano Ronaldo của «Manchester United» không hài lòng với công việc của đội bóng này trên thị trường chuyển nhượng. Đó là tin đưa của Metro.
Theo nguồn tin này, danh thủ người Bồ Đào Nha đang trên đà suy sụp thần kinh do bên cạnh anh thiếu vắng những cầu thủ đẳng cấp. Ronaldo còn lo lắng vì các đối thủ trong giải vô địch Anh đang ráo riết tăng cường lực lượng.
Thảo luận với các cộng sự, Ronaldo thừa nhận sẽ bắt đầu tìm kiếm thành phần đội ngũ mới nếu trong mùa giải «Manchester United» không thực hiện được một số vụ giao dịch tốt. Hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha với «Manchester United» hết hạn vào tháng 6 năm 2023.
Cristiano Ronaldo khởi động trước trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Norwich City tại sân vận động Manchester, Anh - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2022
Đã rõ về tối hậu thư của Ronaldo cho ban lãnh đạo «Manchester United»
Ngày 23 tháng 5, có tin Ronaldo bất mãn với việc bổ nhiệm Ralf Rangnick làm huấn luyện viên trưởng của «Manchester United». Tờ ESPN nhận tin từ nguồn trong Câu lạc bộ cho biết rằng Ronaldo đã đe dọa rời «United» vì sự lựa chọn này.
Ronaldo chuyển từ «Juventus» Turin sang «Manchester United» vào tháng 8 năm 2021. Danh thủ người Bồ Đào Nha từng 5 lần giành «Quả bóng vàng» và 5 lần vô địch Champions League.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала