Vụ chồng bỏ xe ở cầu Thăng Long rồi mất tích, Công an nói gì về hình ảnh từ camera?

Lao xe lên cầu Thăng Long, tài xế bỏ lại xế hộp rồi mất tích bí ẩn.
Lao xe lên cầu Thăng Long, tài xế bỏ lại xế hộp rồi mất tích bí ẩn. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2022
Đăng ký
Theo công an xã Hải Bối, dữ liệu điện thoại và camera cho thấy, trước khi mất tích, giữa anh Phạm Kiều Hưng và vợ không xảy ra mâu thuẫn. Đồng thời, công an cũng bác bỏ thông tin cho rằng anh Hưng xuất hiện trên xe khách Lào Cai - Hà Nội.
Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Linh (vợ anh Hưng) cho rằng, những thông tin bịa đặt, ác ý trên mạng xã hội đang khiến chị suy sụp giữa lúc gia đình xảy ra sự cố.

Công an nói gì?

Ngày 24/6, lãnh đạo Công an xã Hải Bối, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị nhận được tin báo của gia đình anh Phạm Kiều Hưng vào chiều 18/6, thông báo anh này mất tích, xe ô tô bỏ lại trên cầu Thăng Long.
Ngay sau đó, Công an xã Hải Bối đã thông báo cho chính quyền địa phương khu vực dọc sông Hồng, đồng thời phối hợp cùng lực lượng đường thuỷ triển khai tìm kiếm chủ nhân chiếc xe.
"Chúng tôi đã tìm kiếm khắp nơi nhưng đến giờ vẫn chưa có thông tin gì liên quan đến người đàn ông mất tích này", lãnh đạo Công an xã Hải Bối cho biết.
Trước đó, chiều 17/6, anh Phạm Kiều Hưng nói với vợ lên Hà Nội có việc rồi lái chiếc ôtô màu đỏ Santa Fe mang BKS 89A-194.60 đi. Tối đến, gia đình không thấy anh Hưng trở về, cũng không liên lạc được.
© Ảnh : Social media pageAnh Hưng mất tích 4 ngày nay, hiện gia đình chưa liên lạc được.
Anh Hưng mất tích 4 ngày nay, hiện gia đình chưa liên lạc được. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2022
Anh Hưng mất tích 4 ngày nay, hiện gia đình chưa liên lạc được.
Sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo cho biết xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo.
Theo Công an xã Hải Bối, khi tiếp nhận xe ô tô anh Hưng bỏ lại, cơ quan chức năng thấy bên trong có 2 điện thoại và 1 túi xách.

Bác tin lên Lào Cai

Bên cạnh đó, công an cũng đã tiến hành xác minh thông tin chị Nguyễn Thị Linh (vợ anh Hưng) cho rằng anh Hưng xuất hiện trên xe khách Lào Cai - Hà Nội.
Tuy nhiên, qua kiểm tra, cơ quan chức năng khẳng định người đi trên xe này không phải anh Phạm Kiều Hưng.
Kiểm tra dữ liệu điện thoại, công an nhận thấy, trước khi mất tích, giữa anh Hưng và vợ không xảy ra mâu thuẫn. Camera hành trình của chiếc xe không có dữ liệu từ trước.
Khi kiểm tra camera trên cầu Thăng Long, công an nhận thấy camera đã bị hỏng, trong khi khu vực giữa cầu thì không có camera nên rất khó xác định được chủ xe.
“Chúng tôi đã kiểm tra camera trên cầu Thăng Long nhưng camera bị hỏng, ở giữa cầu thì không có camera nên rất khó xác định được chủ xe đi đâu, làm gì”, vị Công an nói.
Công an xã Hải Bối cho biết, trong khi vợ anh Hưng đang rất mệt mỏi, lo lắng sau khi anh Hưng mất tích thì trên mạng xã hội lại xuất hiện nhiều tin đồn ác ý, khiến chị Linh càng thêm áp lực, suy sụp.
Сô gái khóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.06.2022
C02 Bộ Công an: Vụ thiếu nữ 16 tuổi bị đưa sang Campuchia có yếu tố phức tạp

Vợ nói về tin đồn lan truyền trên mạng

Liên quan đến vụ việc, chị Nguyễn Thị Linh (ở Hưng Yên) cho biết, chồng chị đi từ Hưng Yên lên Hà Nội vào 14h40 ngày 17/6 rồi mất tích.
Ngay sau đó, chị đã trình báo cơ quan công an, đăng tải thông tin lên mạng cầu cứu, mong ai thấy chồng chị thì sẽ liên lạc với gia đình.
Tuy nhiên, trên mạng xã hội sau đó lại lan truyền thông tin cho rằng chị “cắm sừng” chồng, con gái hơn 2 tuổi cũng không phải là con chung với chồng, từ đó khiến anh Hưng bỏ đi.
Về điều này, chị Linh khẳng định, thông tin trên là bịa đặt, sai sự thật. Giữa lúc chị và gia đình đang rất lo lắng tìm kiếm anh Hưng, thông tin trên đã gây thêm áp lực cho bản thân chị, khiến chị rất sốc.
“Tối ngày 20/6, người đăng tải thông tin sai sự thật đã liên hệ với chị chồng tôi xin lỗi và nói rằng, họ làm vậy để cộng đồng mạng mạt sát tôi, để khiến chồng tôi đọc được sẽ thấy xót để trở về", chị Linh nói.
Chị Linh cũng cho biết, một số “nick ảo” sau đó đã xóa bài đăng về các thông tin bịa đặt trên. Tuy nhiên, bất kỳ ai đăng tải thông tin sai lệch, bôi nhọ về mối quan hệ của vợ chồng chị thì gia đình sẽ nhờ pháp luật can thiệp, xử lý.
Được biết, chị Linh và anh Hưng kết hôn từ năm 2019, hiện cả hai đã có một bé gái hơn 2 tuổi.

“Tôi và chồng quen nhau từ Nhật Bản được 3 năm, sau đó về Việt Nam rồi tổ chức lễ cưới. Tôi có vấn đề gì thì tất cả bạn bè, người thân đều biết chứ không có chuyện bịa đặt tôi cắm sừng chồng như vậy. Người đăng thông tin bịa đặt về gia đình tôi nói sẽ viết bài đính chính lại sự việc nhưng đến hôm nay gia đình tôi chưa thấy họ đăng tải”, chị Linh chia sẻ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала