Người Anh bực tức vì ''diễn viên hài độc thoại'' khó chịu Zelensky

© AFP 2023 / Ukrainian Presidential Press Office Vladimir Zelensky
Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.06.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Anh Daily Mail đã phản ứng về màn phát biểu của Vladimir Zelensky tại Liên hoan âm nhạc Glastonbury ở Anh.
Thông điệp video của Zelensky đã được gửi tới khách tham quan lễ hội một ngày trước buổi biểu diễn của một nhóm tham gia.
Người dùng mạng xã hội Anh đã phẫn nộ trước phần trình bày không phù hợp từ bài phát biểu của Zelensky.

"Tôi nghĩ Glastonbury là một sự kiện âm nhạc, không phải là nơi để gặp gỡ một diễn viên hài thất bại", - người dùng Malcolm2 nói.

"Gã này cần phải làm gì đó, dường như gã xuất hiện ở khắp mọi nơi, van vỉ và cầu xin. Điều đó thực sự rất khó chịu", - Terri Maadi nói.
“Anh ta giống như vết mẩn ngứa khó chịu xuất hiện khắp nơi. Là một người đóng thuế ở Anh, tôi phẫn nộ vì thuế đang được chi cho vũ khí để hỗ trợ một cuộc xung đột mà Zelensky có thể kết thúc'', - David-Ian nói.
Tổng thống Ukraina Vladimirr Zelensky trong cuộc họp báo ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.06.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Báo Mỹ đưa tin các ông Scholz và Macron từ chối đáp ứng yêu cầu của Zelensky
"Giờ đang chuyển sang những gã hippies say xỉn, mụ mẫm. Mọi thứ hẳn là tồi tệ", - Chris Ray lưu ý.

"Anh chàng này không có quần áo nào khác? Anh ta ăn mặc như một người tham gia trận giao tranh, nhưng anh ta không tham gia bất kỳ trận chiến nào gần. Màn kịch câm chính hiệu", - Gareth d bày tỏ ý kiến.

Pol Pott nói thêm:
''Những người mà ông ấy đang ''giao lưu'', thậm chí không thể tìm thấy Ukraina trên bản đồ''.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Trước đó, trong bài phát biểu trước nhân dân, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thông báo về chiến dịch quân sự đặc biệt ở Donbass. Ông nhấn mạnh rằng trong kế hoạch của Matxcơva không bao gồm việc chiếm đóng Ukraina, mục đích chỉ nhằm phi quân sự hóa và phi phát-xít hóa Ukraina, đồng thời ông nói thêm rằng toàn bộ trách nhiệm với cuộc đổ máu sẽ thuộc về lương tâm của chế độ Kiev. Người đứng đầu Nhà nước Nga nêu mục tiêu của chiến dịch là bảo vệ cư dân của hai nước CHND Donetsk và CHND Lugansk, đã phải chịu đựng chế độ diệt chủng trong suốt tám năm qua.
Theo Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, Lực lượng vũ trang chỉ tấn công các chủ thể cơ sở hạ tầng quân sự và quân đội Ukraina, và tính đến ngày 25 tháng 3, đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm năng chiến đấu của Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала