"Nó sẽ đánh chúng ta". Người dân Mỹ chỉ trích G7 vì lệnh cấm vận vàng từ Nga

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhvàng
vàng - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.06.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người Mỹ đã chỉ trích quyết định từ bỏ vàng của Nga của các nước G7, trước đó Tổng thống Mỹ Joe Biden tuyên bố về vấn đề này.
Người dùng mạng xã hội lưu ý rằng việc đưa ra các hạn chế đối với nguồn cung kim loại quý trong cuộc khủng hoảng tài chính có thể gây hại cho nền kinh tế toàn cầu.

“Thật tò mò rằng gần đây có bao nhiêu người trong giới thân cận của ông ta đã mua cổ phiếu bằng vàng'', - Sputnik dẫn lời người dùng DunnoWut cho biết.

"Vâng, thưa Tổng thống, các biện pháp trừng phạt chưa từng có đã giáng vào các quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Mỹ với giá khí đốt và thực phẩm đắt đỏ. Còn tại thời điểm này, Nga đang cười thầm trong khi dầu thô ngày càng đắt. Một thành tích xuất sắc", - người dùng dưới biệt danh ranjeetspecial phẫn nộ.

Vàng - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.06.2022
Ukraina muốn sử dụng số dự trữ vàng ngoại tệ đang bị đóng băng của Nga

"Thật không may, Biden và Johnson vừa giáng một đòn khác vào vị trí trung tâm giao dịch vàng toàn cầu của London - bên ngoài phòng vọng của Mỹ-Anh-NATO, các hệ thống mới đang phát triển nhanh chóng mà không dựa vào phương Tây, còncác chính trị gia đang đào sâu hơn thay vì thừa nhận rằng họ đã thất bại ", - DShox1 nói.

"Ít nhất vàng cũng có giá trị, vì vậy bây giờ người Nga có vàng. Ít nhất họ đổ vàng và không in nó. Phù", - macnizel nói.

"Tôi chắc chắn rằng nó cũng sẽ đánh chúng ta", - cliftonaduncan kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала