“Sốc vì táo bạo”, siêu mẫu Hà Anh bị lộ miếng dán ngực trên thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ VN?

© Ảnh : Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt NamNgười chiến thắng chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Người chiến thắng chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.06.2022
Đăng ký
Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, siêu mẫu Hà Anh khoe dáng trong bộ trang phục bó sát, tôn lên vóc dáng nóng bỏng trên thảm đỏ.
Tuy nhiên, ánh đèn flash đã khiến cô bị lộ miếng dán ngực, tạo nên hình ảnh không được đẹp trước công chúng. Nhiều người cho rằng Hà Anh phối đồ gây phản cảm bởi thiết kế bên ngoài có dáng giống áo dài.
Ngay sau sự cố, cả Hà Anh và nhà thiết kế Lý Quý Khánh đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời lý giải về sự cố không đáng có này.

Siêu mẫu Hà Anh xin lỗi vì sự cố

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khép lại với sự đăng quang của Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu 1 Lê Thảo Nhi và Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên.
Tại sự kiện, ngoài các thí sinh thì loạt người đẹp, nghệ sĩ tham dự cũng nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ.
Bà chủ Vietjet-tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.03.2022
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo – hình mẫu thành công của người phụ nữ Việt Nam
Một trong những chủ đề được quan tâm chính là trang phục thảm đỏ. Những thiết kế tinh tế, sáng tạo đã góp phần thu hút giới truyền thông, cũng như ánh nhìn từ người hâm mộ.
Tuy nhiên, có những bộ trang phục khiến người nhìn phải sửng sốt, “sốc” vì độ táo bạo. Trong đó, siêu mẫu Hà Anh, một thành viên ban giám khảo đêm chung kết, đã gây bão dư luận với trang phục “xuyên thấu” của mình.
Dưới ánh đèn flash, vòng một dán silicon của Hà Anh đã để lại “ấn tượng khó phai” với khán giả.
Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra liên quan đến bộ trang phục của Hà Anh trong sự kiện vừa qua. Nhiều người cho rằng người đẹp 8X cố tình mặc hở bạo để gây chú ý, trong khi một số người dùng mạng khác lên tiếng bênh vực Hà Anh vì cho rằng đây là sự cố không mong muốn trên thảm đỏ.
Sáng 26/6, Hà Anh phản hồi về bộ trang phục gây tranh cãi của mình. Theo cô, khi thử trang phục ở ánh sáng tự nhiên, thiết kế này rất đẹp và kín đáo. Tuy nhiên, dưới ánh đèn flash, cô lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm.

"Thực sự rất buồn khi trang phục mình mặc lúc thử và nhìn ở ánh sáng tự nhiên bình thường đều rất đẹp, kín đáo. Vậy mà dưới ánh đèn flash, cơ thể của mình lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm. Mặc dù đã mặc quần màu da đến ngang eo và sử dụng 2 lớp miếng dán ngực nhưng thật không ngờ ánh đèn flash lại khiến lớp áo dường như có cảm giác xuyên thấu", - người đẹp phân trần.

Meirivone Rocha Morae với chồng và con bằng búp bê vải - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2022
Một người phụ nữ kết hôn và sinh con với búp bê bằng vải vụn
Hà Anh cho biết, cô rất buồn và xấu hổ khi để những hình ảnh không đẹp của mình đến với công chúng.

“Hà Anh không biết nói gì hơn ngoài hai tiếng xin lỗi. Sự chủ quan của mình tạo nên những hình ảnh không đẹp không đáng có làm phiền đến mọi người. Mong mọi người hiểu và thông cảm”, - siêu mẫu 8X viết.

Để minh chứng cho lý giải của mình, Hà Anh đăng tải đoạn clip có khoảnh khắc cô đứng ở nơi ánh sáng thông thường.

"Thực sự nếu biết khả năng gây sự cố này thì chắc chắn Hà Anh sẽ không bao giờ để nó xảy ra. Nhất định phải cẩn trọng gấp nhiều lần cho những lần sau", - chân dài chia sẻ.

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh lên tiếng

Cũng liên quan đến sự cố trên, nhà thiết kế Lý Quý Khánh - người thiết kế bộ trang phục cho Hà Anh - cũng lên tiếng bảo vệ người đẹp 8X.

"Thật sự đêm qua mình không cùng chị đến giờ chót khi mặc đồ vì chị phải họp ban giám khảo từ sớm đến tận lúc event. Khánh giao đồ cho chị thì có tư vấn kỹ cách mặc nhưng sơ xuất vì là lần đầu hợp tác nên khó tránh khỏi việc ngoài ý muốn", - Lý Quý Khánh chia sẻ.

Anh gửi lời xin lỗi mọi người vì đã để xảy ra những khung hình không được đẹp. Theo nhà thiết kế này, anh và ê-kíp đều quên chụp thử bằng flash, từ đó dẫn đến sơ suất. Trải nghiệm không hay này sẽ là bài học cho anh và mọi người.
Một người đàn ông khi nhìn trộm một cô gái đi ngang qua - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2022
Một người phụ nữ nghĩ ra cách trả thù tàn nhẫn người tình phản bội

“Mặc dù mình không tạo ra việc này nhưng thấy có trách nhiệm lên tiếng vì không phải lỗi hoàn toàn ở chị vì chị không rành về chất liệu này, mắt thường thì không thấy hở tí nào”, - Lý Quý Khánh lý giải.

Thực tế, cách mặc của Hà Anh đang là xu hướng trên toàn thế giới, khi những ngôi sao như Doja Cat, Cara Delevingne và Bella Hadid hưởng ứng.
Theo The Guardian, miếng dán ngực ngày nay đã không còn là phụ kiện ẩn đằng sau lớp áo mà trở thành món đồ được phô ra ngoài, có tác dụng trang trí cho váy áo.
Mặc dù vậy, trang phục của Hà Anh vẫn gây tranh cãi khi cô là giám khảo ở đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала