- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Văn phòng của Zelensky lại yêu cầu phương Tây cung cấp vũ khí hạng nặng

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhAndrey Yermak, chánh văn phòng của Vladimir Zelensky
Andrey Yermak, chánh văn phòng của Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.06.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Andrey Yermak, chánh văn phòng của Vladimir Zelensky, một lần nữa cầu xin các loại vũ khí hạng nặng từ lãnh đạo của các nước G7 và yêu cầu các biện pháp trừng phạt mạnh mẽ hơn đối với Liên bang Nga.

“Trong chuyên mục của mình dành cho giới truyền thông phương Tây, tôi đã đề cập đến các đồng minh của chúng tôi, lãnh đạo của các nước G7, những người đang xem xét các hành động tiếp theo chống lại Nga tại hội nghị thượng đỉnh ngày hôm nay”, Yermak viết trên Telegram.

Đặc biệt, ông kêu gọi tăng gấp đôi các hạn chế hiện có đối với Nga - "tăng cường các biện pháp trừng phạt năng lượng, mở rộng chúng sang xuất khẩu khí đốt và áp đặt các hạn chế đối với toàn bộ hệ thống ngân hàng của Liên bang Nga".

"Cần thể hiện sức mạnh trong vấn đề giải tỏa các cảng của chúng tôi. Và cung cấp cho Ukraina nhiều vũ khí hạng nặng hơn", Yermak nói.

Tổng thống Cộng hòa Indonesia Joko Widodo - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.06.2022
Tổng thống Indonesia muốn mời các ông Putin và Zelensky đối thoại
Sau khi chuyển giao vũ khí hạng nặng cho Ukraina từ các nước phương Tây, trong đó có Mỹ, quân đội Ukraina đã tăng cường pháo kích vào các thành phố yên bình, dẫn đến cái chết của dân thường, bao gồm cả trẻ em.

Hội nghị thượng đỉnh G7

Hội nghị thượng đỉnh G7 do Đức chủ trì sẽ diễn ra từ ngày 26-28 / 6 tại Lâu đài Elmau ở Bavaria. Trong số những người được mời tham dự hội nghị thượng đỉnh có các nhà lãnh đạo của Senegal, Nam Phi, Argentina, Ấn Độ, Indonesia. Vladymyr Zelensky cũng sẽ tham gia cuộc họp thông qua liên kết video.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала