Vụ bỏ xe Santa Fe cầu Thăng Long: Thi thể trôi sông Hồng là của anh Phạm Kiều Hưng?

CC0 / Quangpraha / Cầu Nhật Tân
Cầu Nhật Tân - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.06.2022
Đăng ký
Sáng 27/6, một thi thể nam giới được phát hiện trôi về bãi cát gần cầu Nhật Tân (Hà Nội), nghi là anh Phạm Kiều Hưng, người đã bỏ lại ôtô Santa Fe trên cầu Thăng Long rồi mất tích vào từ hôm 18/6.
Theo người nhà anh Phạm Kiều Hưng, thi thể này 90% chính là anh Hưng. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh.

Phát hiện thi thể nghi là anh Phạm Kiều Hưng

Trưa 27/6, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết đang xác minh danh tính thi thể nam giới trôi về khu vực sông Hồng, đoạn gần cầu Nhật Tân.
Thi thể được phát hiện khi đang trong quá trình phân hủy.
Bước đầu, cảnh sát nghi vấn thi thể trên chính là anh Phạm Kiều Hưng, người đã bỏ lại ô tô trên cầu Thăng Long rồi mất tích cách đây vài ngày.
Theo chị Hường (người nhà anh Phạm Kiều Hưng, gia đình nhận được tin báo lúc 9h sáng và đã đến hiện trường để phối hợp cùng lực lượng chức năng để xác minh.

“Bước đầu nhận định đây 90% là Hưng”, - chị Hường cho biết.

Hiện gia đình đang phối hợp với lực lượng chức năng để làm những thủ tục tiếp theo.

Người vợ bác tin “cắm sừng” chồng

Trước đó, chiều 17/6, anh Hưng nói với vợ lên Hà Nội có việc rồi lái ôtô Santa Fe màu đỏ đi nhưng đến tối không về. Gia đình, người thân và bạn bè anh Hưng đã tổ chức cố gắng liên lạc, tỏa ra đi tìm nhưng không có kết quả.
Sáng 18/6, có người báo tin cho chị Nguyễn Thị Linh (vợ anh Hưng) rằng xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo. Bên trong xe có điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

“Gia đình tôi đã liên hệ, tìm anh ấy khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì. Trước khi anh ấy đi, hai vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã”, - chị Linh cho biết.

Đặc biệt, chị cũng khẳng định những thông tin xuất hiện trên mạng xã hội về việc mình "cắm sừng" chồng và có con riêng là sai sự thật, bôi nhọ, xúc phạm chị và gia đình.
Bà Nguyễn Phương Hằng - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2022
Tin tức về bà Nguyễn Phương Hằng: Vì sao 3 trợ lý bị Công an mời lên làm việc?

“Thông tin trên là thông tin bịa đặt, không đúng sự thật. Trong lúc tôi và gia đình đang lo lắng để tìm kiếm anh Hưng mà họ còn nói những điều sai trái, gây áp lực thêm cho tôi, ảnh hưởng đến tinh thần của tôi khiến tôi rất sốc. Tối qua (20/6), người đăng tải thông tin sai sự thật đã liên hệ với chị chồng tôi xin lỗi..., - chị Linh chia sẻ.

Theo người vợ này, gia đình chị đã nhờ công an vào cuộc. Một số "nick ảo" sau đó đã xóa bài đăng về các thông tin sai lệch trên.
Chị Linh cho hay, chị và anh Hưng lấy nhau từ năm 2019, hiện 2 vợ chồng đã có một bé gái hơn 2 tuổi.

“Tôi và chồng quen nhau từ Nhật Bản được 3 năm, sau đó về Việt Nam rồi tổ chức lễ cưới. Tôi có vấn đề gì thì tất cả bạn bè, người thân đều biết chứ không có chuyện bịa đặt tôi "cắm sừng" chồng như vậy. Người đăng thông tin bịa đặt gia đình tôi nói sẽ viết bài đính chính lại sự việc nhưng đến hôm nay gia đình tôi chưa thấy họ đăng tải”, - chị Linh bức xúc.

Theo lãnh đạo Công an xã Hải Bối, khi tiếp nhận xe ô tô anh Hưng bỏ lại, cơ quan chức năng phát hiện bên trong có 2 điện thoại và 1 túi xách.
Kiểm tra dữ liệu trong điện thoại cũng như xác minh các thông tin liên quan, anh Hưng không có mâu thuẫn với vợ, các tin nhắn trong điện thoại đều không có gì bất thường.
Trích xuất camera trong chiếc xe anh Hưng bị bỏ trên cầu, lực lượng chức năng nhận thấy camera đã bị hỏng từ trước.
Karaoke, ma túy - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.06.2022
Vấn nạn ma túy ở Việt Nam phía sau vụ tiếp viên xinh đẹp khỏa thân ‘vui vẻ’ với khách
Theo lãnh đạo Công an xã Hải Bối, vợ anh Hưng rất mệt mỏi khi phải đi tìm chồng. Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại xuất hiện nhiều tin đồn ác ý khiến chị Linh càng thêm áp lực, suy sụp.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала