Biden trả tiền cho các cô gái tháp tùng con trai Hunter

© AP PhotoHunter Biden và Joe Biden
Hunter Biden và Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, không biết về điều này, đã thanh toán hộ con trai ông là Hunter các hóa đơn cho dịch vụ những cô gái tháp tùng, nhiều người trong số họ có thể có liên hệ với Liên bang Nga, báo Washington Examiner viết.
Tác giả viết rằng ông có trong tay bản sao dữ liệu từ chiếc máy tính xách tay bị bỏ quên của Hunter Biden. Theo dữ liệu, Hunter Biden đã chi hơn 30.000 USD cho các cô gái tháp tùng anh ta từ tháng 11 năm 2018 đến tháng 3 năm 2019. Nhiều cô gái trong số này liên kết với các địa chỉ email của Nga được đăng ký trong vùng ".ru" và làm việc với "công ty người mẫu độc quyền" UberGFE. Phần "liên hệ" trên trang web của cơ quan liệt kê Los Angeles, Boston và London.
Trong một email, Hunter nói với người trung gian tên Eva, người này từng là người liên hệ chính của anh ta với UberGFE, rằng tài khoản của anh ta tạm thời bị đóng băng do chuyển khoản thanh toán cho "các cô gái" của cô ấy bằng tài khoản email Nga, điều này khiến ngân hàng của anh ta nghi ngờ. Theo Washington Examiner, Eva đã yêu cầu Hunter gửi các khoản thanh toán vào tài khoản ngân hàng liên kết với địa chỉ email Nga 11 lần.
Hunter Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.05.2022
Truyền thông: Con trai của Biden tạo ra số điện thoại dùng một lần bằng các ứng dụng

Sự giúp đỡ của Tổng thống

Tờ báo viết rằng tổng thống đã giúp thanh toán các hóa đơn của con trai ông từ tháng 12 năm 2018 đến năm 2019 và chuyển tổng cộng 100.000 USD trong khoảng thời gian đó. Theo báo này, Biden đã từng chuyển 5.000 USD cho Hunter khi người này tương tác với người hộ tống UberGFE. Trong trường hợp khác, Hunter thuyết phục cha gửi cho anh ta 20.000 USD, bề ngoài là để trả cho chương trình cai nghiện ma túy, nơi Hunter chưa bao giờ đăng ký.
Ấn phẩm lưu ý rằng không biết chính xác ai quản lý UberGFE, cơ quan này không được đăng ký tại Hoa Kỳ. Trên trang web, công ty tuyên bố rằng họ có nhân viên ở Ukraina và trang web của họ được tạo ra bởi các nhà phát triển Kiev.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала