Người cha cứu con khỏi con bò bison dữ tợn và lên mạng Internet

Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cuộc tấn công diễn ra hôm Thứ Ba, ngày 28 tháng 6, trên lãnh thổ Công viên Quốc gia Yellowstone.
Con bò bison châu Mỹ đã tấn công nhóm khách du lịch đang có mặt ở công viên trong một chuyến du ngoạn. Trong đoạn video được đăng trên kênh YouTube NBC Montana, có thể thấy con vật đang lao tới gần 3 khách du lịch cùng 1 em bé và lắc đầu thể hiện rõ sự hung hãn.
Vài giây sau, con bò tức giận lao vào cậu bé. Cha của đứa trẻ, cư dân 34 tuổi ở Colorado, cố gắng tóm lấy con trai mình từ dưới móng con vật vào giây phút cuối cùng. Sau đó, con bò rừng húc người đàn ông và hất anh ta lên. Tuy nhiên, người Mỹ nhanh chóng bật dậy và bỏ chạy cùng đứa trẻ. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện với vết thương ở tay. Không có gì đe dọa tính mạng của anh ta.
Đám mây hình con bò: Bò bay đến bác sĩ bằng trực thăng - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2022
Đám mây hình con bò: Bò bay đến bác sĩ bằng trực thăng
Tờ New York Post lưu ý rằng đây là vụ thứ hai bò rừng tấn công người ở Công viên Yellowstone trong vòng một tháng. Ngày 30 tháng 5, một con bò rừng đã tấn công nữ du khách 25 tuổi đến từ Ohio và ném cô ấy lên không trung 3m. Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện với một vết đâm và các vết thương khác.
Các quan chức công viên khuyến cáo du khách không đến gần các loài động vật như bò rừng, nai sừng tấm và sói đồng cỏ gần hơn 20 mét, cách xa gấu và chó sói ít nhất 90 mét.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала