FLC: Giá cổ phiếu tăng trần là do nhà đầu tư quyết định

© Depositphotos.com / H.santima.gmail.comSàn giao dịch chứng khoán.
Sàn giao dịch chứng khoán. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.06.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Giải trình với Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) về việc cổ phiếu tăng trần liên tiếp trước đại hội cổ đông, lãnh đạo FLC khẳng định không biết gì.
Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) vừa có công văn yêu cầu lãnh đạo tập đoàn công bố thông tin liên quan đến việc cổ phiếu FLC tăng trần 5 phiên liên tiếp từ 22/6 đến 28/6.
Trả lời về vấn đề này, Tổng giám đốc Bùi Hải Huyền khẳng định chưa nhận biết được sự kiện, thông tin liên quan nào đã làm ảnh hưởng đến đà tăng giá bất ngờ của cổ phiếu FLC.
Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.04.2022
FLC, Tân Hoàng Minh và những chiếc còng số 8: “Đen thôi, đỏ quên đi”?
Lãnh đạo tập đoàn này còn đề xuất nếu HoSE chủ động nhận biết các thông tin, sự kiện nào đã làm ảnh hưởng đến giá cổ phiếu FLC để tập đoàn được biết và có thể đưa ra ý kiến xác nhận hoặc đính chính.
"Tập đoàn FLC cam kết sẽ công bố, báo cáo đầy đủ thông tin, sự kiện liên quan đến công ty theo quy định", văn bản ghi rõ.
Ngoài FLC, mã cổ phiếu ngành bất động sản ROS của FLC Faros cũng tăng phi mã. Theo đó, doanh nghiệp giải thích là do cung cầu của thị trường chứng khoán, quyết định mua bán cổ phiếu do các nhà đầu tư tự đưa ra. Việc này nằm ngoài sự kiểm soát của công ty.
FLC group - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.04.2022
Đồng loạt từ nhiệm, Ban kiểm soát Tập đoàn FLC chỉ còn một thành viên
Lãnh đạo FLC Faros cũng khẳng định doanh nghiệp này không có bất kỳ sự kiện và thông tin nào làm ảnh hưởng đến giá chứng khoán của chính công ty.
Diễn biến tăng giá bất ngờ cùng lượng dư mua trần lớn của FLC diễn ra trong bối cảnh tập đoàn đang chuẩn bị tổ chức đại hội cổ đông bất thường lần 2 vào ngày 2/7 (sau lần 1 họp bất thành vì không đáp ứng đủ tỷ lệ tham dự). Đại hội dự kiến sẽ bầu bổ sung ba thành viên Hội đồng quản trị và ba thành viên Ban Kiểm soát.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала